Bí quyết dùng tinh dầu thiên nhiên

No Comments
Tùy vào loại da mà sử dụng các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên khác nhau để trị mụn nhé. Hôm nay mình hướng dẫn chi tiết để bạn có thể trị mụn hiệu quả bằng tinh dầu thiên nhiên.

Da thường đây là loại da ít nốt mụn, ít nhờn, không khô, ráp, thường luôn mềm mại, trơn nhẵn, lỗ chân lông nhỏ, co giãn tốt, ít nếp nhăn, ít bị nơi bị mụn

Đề nghị cách chăm sóc dòng da rất dễ và các hài hòa được tất cả các dòng dầu dẫn cùng với một số dòng tinh dầu (oải hương, hoa nhài, hoa hồng, hoa ngọc lan tây ...) để tạo ra những loại dầu dưỡng da siêu thơm và quyến rũ theo ý của chị em phụ nữ.

Da hỗn hợp Đây là loại da đa dạng nhất và tất cả người gặp cần và cảm thấy lúng túng trong việc chăm chút làn da của mình chính vì lý do vậy mà chúng tôi đưa ra một số mẹo để tất cả người tham khảo. 


 
Nếu có điều kiện các chị phải dùng 2 loại sữa rửa mặt: một loại dạng bọt (thường ghi "foaming facial wash") vào ban ngày để giảm nhờn, một loại là SRM dạng kem (thường ghi "creamy cleanser") cho vùng da khô. ko thì các chị sử dụng SRM dành riêng cho da hỗn chất cũng được

Cùng với tinh dầu phái đẹp có khả năng sử dụng những loại dầu dẫn: oliu, hạt lạnh, hạt nho, cám gạo, jojoba và bạn có khả năng hài hòa với một số loại tinh dầu như: oải hương, ngọc lan tây,tràm trà, nghệ, hương thảo, để tạo ra một dòng chăm sóc da hỗn tạp hiệu quả.

Da nhạy cảm Là một loại da cực kỳ khó chăm nom và rất dễ bị hư hại do những yếu tố: môi trường, cách chăm nom sai cách, dùng mỹ phẩm sai....

Vậy cách chăm chút như thế nào?

Do dễ dị ứng và dễ bị biến hóa cùng với các dòng mỹ phẩm. nên lúc thực hiên chị em phụ nữ buộc phải thử đặc tính trong còng 20-30 phút bằng cách bôi bên trong phần cổ tay nếu phái đẹp không thấy có hiện tượng khác thì phái nữ có thể sử dụng mà ko lo gì cả.

Còn cùng với tinh dầu chị em phụ nữ có thể sử dụng các dòng dầu dẫn của ikhoedep : cám gạo, hạt nho, hạt lanh, hạnh nhân... do tính lành của các dòng dầu dẫn này buộc phải các bạn có khả năng dùng mà chẳng phải phiền muộn về tính dị ứng. Nhưng để cho an toàn nhất thì chị em phụ nữ cũng yêu cầu thử biến hóa trước khi dùng (không yêu cầu dùng kết hợp với tinh dầu vì loại da này ko hài hòa để kết hợp).

Chú ý:

- Cách pha tinh dầu nguyên chất và dầu dẫn tỉ lệ 20-25% tức là 20- 25 giọt tinh dầu cho 100ml dầu dẫn.

- Lúc sử dụng hỗn chất tinh dầu và dầu dẫn chị em phụ nữ buộc phải thử biến hóa trước khi sử dụng ví như da chị em phụ nữ ko có biến hóa phụ thì hãy sử dụng. Còn lúc có phả ứng phụ bạn chỉ sử dụng nguyên dầu dẫn thôi.

0 nhận xét

Đăng nhận xét