Mẹo giúp bạn chăm sóc da bằng tinh dầu thiên nhiên

No Comments
Cách dùng tinh dầu thiên nhiên để làm đẹp thật sự là phương pháp bạn không thể bỏ qua nha. Hôm nay mình chia sẽ cách làm đẹp mà tinh dầu thiên nhiên đem lại như thế nào mới hiệu quả nhất nhé. !

Các dưỡng chất thiên nhiên chứa trong tinh dầu hay các loại dầu nền- dầu dẫn được coi là "dược liệu" chăm chút da không thể thiếu của phái nữ. Hãy xem các liệu pháp mùi hương này đóng vai trò như thế nào trong 3 bước "trẻ hóa" làn da sau nhé !

Dưỡng da :

Một số loại tinh dầu như tinh dầu hoa hồng, hoa oải hương hay dầu cám gạo, dầu hạt nho, hạnh nhân…chứa phổ biến các dưỡng chất siêu có lợi cùng với việc chăm chút da.



Đơn cử như trong dầu cám gạo chứa các chất tocopherol, tocotrienol và các ester của axít ferulic có tác dụng ngăn chặn acid hóa, ngăn chặn được sự thâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì, do đó có công dụng phòng ngừa rám da. Vitamin E thì giúp da chống lại sự lão hóa và ngăn chặng hình thành vết nhăn ở người có tuổi. cung ứng các dưỡng chất cho da, giúp da mềm mại, mịn màng, có tác dụng làm sạch da, giúp trẻ hóa làn da, cho chị em phụ nữ làn da thêm trắng hồng rạng rỡ.

Tẩy tế bào chết 

Đây là giai đoạn không thể thiếu ví như bạn muốn có làn da "trẻ mãi không già". phương pháp này sẽ lấy đi những tế bào không còn hoạt động, giúp những tế bào da mới tăng trưởng nhằm mang đến độ mềm mại, trắng sáng cho da. phái đẹp chỉ nên thực hiện 1-2 lần/ tuần, giảm thiểu làm liên tục vì nó có thể bào mòn bề mặt da.

Công thức tẩy da chết an toàn, công hiệu được rộng rãi phái nữ lựa chọn hiện giờ là trộn đường nâu, dầu olive (hoặc dầu dừa, dầu jojoba) theo tỷ lệ 1:1 rồi xoa nhẹ nhẹ nhàng trên môi và cơ thể trong 20 phút rồi tắm sạch lại bằng nước ấm.

Giảm căng thẳng

Nghe có vẻ ko liên quan gì đến làn da của phái đẹp buộc phải không? Trên thực tế, lúc buộc phải chịu áp lực và stress qua nhieu, hàm lượng hormone cortisol và norepinephrine trong cơ thể nàng sẽ nâng cao lên, khiến máu khó lưu thông dẫn tới việc làn da sẽ khó nhận được những dưỡng chất nuôi dưỡng da và nhanh xuất hiện nếp nhăn, nám sạm, tàn nhang. trầm trọng không dưới, lo âu, trầm cảm lâu ngày còn thúc đẩy quá trình lão hóa sớm và các vấn đề về da khác. Điều này có nghĩa chị em phụ nữ sẽ buộc phải đối mặt với lão hóa da từ siêu sớm.

Để khác phục tình trạng này, phái nữ có thể sử dụng các loại tinh dầu như tinh dầu hoa nhài, tinh dau oai huong, cam ngọt, bạc hà….Đây là 1 trong số các tinh dầu có công dụng giúp thư giãn, giảm căn thẳng, giúp phái nữ lấy lại tinh thần, trở thành yêu đời, lac quan không dưới. 

0 nhận xét

Đăng nhận xét