Xông hương bằng tinh dầu thiên nhiên

No Comments
Xông hương tinh dầu tạo mùi hương đem đến sự thư giãn, nhận thấy cân bằng cho cuộc sống của phái nữ và gia đình.

Nhịp sống tiên tiến dưới áp lực của công việc, các mối quan hệ, môi trường sống làm cho con người dễ trở thành cáu gắt, stress, mệt mỏi. bạn sẽ làm gì để cải thiện tình trạng này? Nghỉ ngơi, đi du lịch, giải trí… sẽ là phương án được đa dạng người đưa ra. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp mang lại công hiệu lâu dài. ko khí từ môi trường sống dễ chịu, thoả thích là yếu tố quan trọng giúp phái nữ tăng cường tâm trạng, sống vui vẻ và tích cực hơn.


Xông hương tinh dầu

Để tăng cường môi trường xung quanh, hãy bắt đầu từ chính căn phòng của phái đẹp, bằng cách sử dụng liệu pháp xông hương tinh dầu . Liệu pháp này ngoại trừ tạo hương thơm, thanh lọc không khí giúp gia đình chị em phụ nữ thư giãn khỏe mạnh còn có thể xua đuổi muỗi, gián, các loại côn trùng vô cùng hiệu quả, an toàn.

Phái đẹp có thể tiết kiệm phổ biến thời gian xông hơi bằng cách sử dụng đèn xông hương tinh dầu - với chức năng Ấy là khuyếch tán mùi hương đều ra khoảng trống.

Phân loại

Có ba loại đèn xông hương tinh dầu là: đèn xông dùng chiết áp khi cho nước vào đĩa, cắm điện rồi theo ý chị em phụ nữ điều chỉnh chiết áp nâng cao theo độ sáng tối. Thứ hai là đèn xông kiểu chiết áp với cách tiêu dùng là sau khi cho nước vào đĩa và cắm điện, hãy chạm tay vào phần đế của đèn để điều chỉnh độ sáng tối theo ba nấc tùy ý phái đẹp. kết quả là loại đèn nến, dùng nến để đốt tạo hương thơm.

Cả ba cách này đều mang lại phát huy thuận lợi được công dụng của tinh dầu nhưng về cơ bản, đèn xông hương tinh dầu thiên nhiên bằng điện mang nhiều ưu thế không dưới đèn xông hương bằng nến.

Đèn xông hương tinh dầu chạy bằng điện tiện lợi không dưới do không đề nghị thay nến, có thể chỉnh độ sáng tối theo sở thích. Và nhờ có kiểu sáng, ngoại hình phong phú, phổ biến, đèn đốt tinh dầu chạy bằng điện có khả năng dùng để trang trí tại văn phòng, phòng khách , phòng ngủ…Nó còn là món quà dành tặng người thân vô cùng đẹp và ý nghĩa. do vậy, dòng sản phẩm này thường được ưu chuộng, thực hiên phổ biến hơn so cùng với đèn đốt tinh dầu bằng nến. 

Cách sử dụng ( đối cùng với đèn xông hương tinh dầu bằng điện)

Bước 1: đổ ¾ nước ( sôi hoặc ấm ) vào lòng khay của đĩa đựng tinh dầu. lưu ý ko làm nước tràn qua đĩa xuống bóng đèn có khả năng gây cháy bóng.

Sau đó nhỏ từ 3- 5 giọt tinh dầu say mê vào nước rồi bật điện để đun nóng hỗn chất nước và tinh dầu. 

Lúc nước bắt đầu nóng, tinh dầu sẽ được khuyếch tán ra ko khí. lúc này, phái đẹp có khả năng điều chỉnh chiết áp để ánh sáng của đèn xông tinh dầu dịu đi.

Trường hợp đĩa đèn bị cau lại do thực hiên lâu ngày thì chị em phụ nữ chỉ buộc phải lấy cồn 90 độ rửa đi là sạch.

Hãy chọn cho mình shop uy tín để lúc đèn xông hương gặp trục chặc bạn có khả năng liên hệ cùng với công ty để được bảo hành, sửa chữa.

0 nhận xét

Đăng nhận xét