Phương pháp trị nám da bằng các loại cây cỏ mọc hoang

No Comments
Xung quanh chúng ta có cực nhiều cây cỏ có tác dụng trị nám mà chúng ta có thể chưa biết. Sau đây, mình xin giới thiệu cho người mua một số cây cỏ mọc hoang trị nám da vô cùng hiệu quả.
1. Cỏ xước
co-xuoc
Cây cỏ xước thuộc họ rau dền có phần hoa giống như cây rau dền cạn nhưng màu trắng hơn chứ ko có tía. Cả cây cỏ xước đều có thể được dùng để trị nám da nhưng trong Đó thì phần rễ là công hiệu nhất và hay được người ta mang về sao thành thuốc bột. giả dụ phái đẹp dùng tươi thì có thể dùng luôn cả cây nấu lấy nước với chút vỏ bưởi sao cho đặc một chút rồi sử dụng để mát xa da mặt nhẹ nhàng khoảng 20 phút.

2. Cỏ thi
Cây cỏ thi phân bố chủ yếu ở các vùng ôn đới cận nhiệt của châu Âu và châu Á, là một loại có có hoa đẹp và hương thơm tinh dầu vô cùng được ưa chuộng. Chúng được sử dụng làm thuốc trị nám da chủ yếu bởi các thổ dân vùng châu Á Thái Bình Dương và châu Úc nhưng đã chứng tỏ được tác dụng thực sự của mình. Người ta đi hái cỏ thi về làm vệ sinh rồi giã nát lấy nước để bôi trực tiếp lên vùng bị nám. Để thiên nhiên trong khoảng 15 phút rồi làm sạch đi bằng nước.
3. Cỏ tranh
mat-gan-giai-doc-cuc-tot-bang-thu-co-phe-thai-cua-nha-nong
Cỏ tranh thuộc loại thân bụi có lá dài và sắc, có nhiều lông tơ gây ngứa. Tuy nhiên, về mặt y học thì cỏ tranh có tính mát, giải độc và kháng khuẩn tốt buộc phải nhờ Đó nó mới có tác dụng trong việc trị nám da. Cỏ tranh mang về, làm sạch chu đáo (do lá sắc nhọn dễ đứt tay), mang phơi khô rồi sao vàng hạ thổ để dành nấu nước uống mỗi ngày. Việc sử dụng nước cỏ tranh để bôi trực tiếp lên da không được khuyến khích.
4. Cỏ trong khoảng ma
Cũng tương tự như cỏ thi, người ta sử dụng cỏ cỡ chừng ma trị nám da bằng cách hái trực tiếp từ không tính đồng về và giã nát lấy nước đắp phách lối hay đun sôi chúng với một chút mật ong để sử dụng dần. bây giờ, chúng đã được các hãng mỹ phẩm chiết xuất để mang ra phân phối khắp cả thế giới.


0 nhận xét

Đăng nhận xét