Những công dụng tuyệt vời từ dầu dừa nguyên chất

No Comments
Dầu dừa được sử dụng trong số đông sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thiên nhiên vì thành phần diệt khuẩn, kháng nấm và khả năng dưỡng ẩm "trên cả tuyệt vời". Dầu dừa có khả năng thẩm thấu vào tóc tốt hơn bất cứ loại dầu nào khác và có mùi hương cực kỳ dễ chịu.
Dầu dừa tinh chất lifeshop
Sau đây là 10 công dụng chăm sóc sắc đẹp lý tưởng cùng với dầu dừa mà phái nữ không đề nghị buộc phải tốn tiền mua thêm cấu tạo nào khác.
  • 1. Làm mịn màng da bàn tay
  • 2. Kem highlight tự nhiên
  • 3. Kem cạo lông chân
  • 4. Là loại dầu xả giàu chất dinh dưỡng
  • 5. Tẩy makeup ở mắt
  • 6. Dầu dừa dưỡng thể
  • 7. Dưỡng da mặt
  • 8. Giúp tóc mịn màng
  • 9. Body scrub
  • 10. Dầu dừa sử dụng mát-xa

1. Giúp bàn tay bị khô trở thành mịn màng

Katrine van Wyk, một chuyên gia sức khỏe và dinh dưỡng ở New York chia sẻ: "Tôi nấu nướng bằng dầu dừa và tôi cũng dưỡng ẩm bàn tay của mình bằng dầu dừa." siêu đơn giản, chỉ nên đặt một lọ dầu dừa nhỏ trong nhà bếp và bôi một ít lên bàn tay sau khi rửa tay.

2. Kem highlight tự nhiên

không gì làm sáng lên một khuôn mặt mệt mỏi bằng chút kem highlight. phái đẹp ko yêu cầu kem highlight mà chỉ buộc phải quét chút dầu dừa lên sau khi trang điểm. Da mặt phái đẹp sẽ sáng hẳn lên. đa dạng thương hiệu sản phẩm trang điểm thiên nhiên sử dụng dầu dừa làm thành phần chính trong công thức của họ.

3. dùng dầu dừa để cạo lông chân

Kem cạo lông chân là một hỗn hợp hóa chất đắt tiền. Dầu dừa vừa không đắt tiền, vừa là chất kháng sinh thiên nhiên, lại có mùi dễ chịu và giúp làn da mềm mại, sáng bóng.

4. Là dầu xả giàu dinh dưỡng

Lý do tại sao đa dạng loại dầu xả chứa dầu dừa: Nó có khả năng Thấm vào tóc (ngăn tình trạng mất protein) tốt hơn dầu hướng dương . Chỉ cần bôi ít dầu dừa lên tóc và chải thông thường rồi buộc hoặc búi lỏng tóc. phái đẹp cũng có khả năng đặt khăn lên gối và ngủ qua đêm với dầu dừa. Sáng hôm sau, xả tóc thông thường.

5. Tẩy makeup ở mắt

Dầu dừa có tác dụng tẩy với cả mascara chống nước. Cho một ít dầu dừa vào cục bông gòn và nhẹ nhàng lau lên vùng mắt. Dầu dừa có tác dụng hợp lý với các loại mỹ phẩm trang điểm mắt khó tẩy và giúp giữ ẩm cho vùng mắt. Sau lúc lau sạch thì rửa mặt bình thường.

6. Dầu dừa là một chất dưỡng thể

Các Cuối cùng nghiên cứu cho thấy, khi sử dụng để bôi không tính da, dầu dừa giúp làm lành vết thương, giảm tình trạng mất nước ở da khô, tăng công đoạn Hydrate hóa. kể chung, dầu dừa chả khác gì một loại kem dưỡng thể xuất sắc – "Ngon, bổ, rẻ".

7. Dưỡng da mặt

Dầu dừa là một chất dưỡng ẩm thiên nhiên, có thể diệt khuẩn, kháng nấm, thuận lợi để trị viêm da dị ứng. nhiều phụ nữ sử dụng dầu dừa để dưỡng da mặt vào ban đêm. rất đơn giản, mát-xa dầu dừa phách lối, cổ và sau thời gian ấy rửa mặt tự nhiên. ví như phái đẹp dễ bị lỗ mụn, thì chị em phụ nữ yêu cầu biết chắc là da của phái đẹp có thích ứng với dầu dừa hay ko.
dầu dừa làm sáng da lifeshop

8. Dầu dừa cho tóc thêm trơn nhẵn

Sau lúc gội đầu, cho một lượng nhỏ dầu dừa lên tóc (nhớ là ít thôi) sẽ giúp tóc sáng bóng thiên nhiên.

9. Một loại "body scrub" rất tuyệt!

Các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cho rằng trong nhà bếp của bạn luôn có một loại "body scrub" (chà dưỡng thể, tẩy tế bào chết) hợp lý. Công thức đơn giản, trộn ½ cốc dầu dừa cùng với 1 cốc muối hoặc đường nâu. ví như chị em phụ nữ có sẵn hỗn chất này thì có khả năng thêm vào tầm 5 giọt tinh dầu mà phái đẹp đam mê. Hãy tận hưởng!

10. sử dụng dầu dừa làm dầu nền mát-xa

Dầu dừa là dầu nền của đa dạng loại dầu mát-xa bán trên thị trường. chị em phụ nữ có thể tự mình hòa trộn chế và hưởng thụ hoặc tham khảo sản phẩm của LifeShop™ : http://lifeshop.vn/sp/dau-nen-dau-dua.html
Tags: dầu dừa, làm đẹp, công dụng làm đẹp, dầu dừa chăm sóc sắc đẹp, dầu dừa làm đẹp da, dầu dừa chăm sóc sắc đẹp tóc, dầu dừa làm trắng da, dầu dừa chăm sóc sắc đẹp da và tóc, cách sử dụng dầu dừa, tác dụng của dầu dừa

0 nhận xét

Đăng nhận xét