Cách làm đẹp bằng tinh dầu thiên nhiên

No Comments
Tinh dầu thiên nhiên được xem là loại mỹ phẩm từ thiên nhiên có nhiều công dụng tuyệt vời. Hôm nay mình chia sẽ vài tác dụng của nó cho các bạn nhé.

Sự an toàn hiệu quả từ các dòng tinh dầu đem đến đã giúp cho dòng sản phẩm này ngày càng được lưu ý. có thể nói tới một vài công dụng chăm sóc sắc đẹp đến của tinh dầu như trị mụn; làm đẹp da; chăm sóc tóc…. 

Trị lỗ mụn

Là công dụng làm đẹp tiêu biểu của tinh dầu. thực hiên tinh dầu là mẹo chăm chút da hữu cơ cực kỳ tốt cho da của chị em phụ nữ.



Trong các tinh dầu nguyên chất như tinh dau oai huong, tinh dầu cam, hoa hồng, jojoba…có chứa đa dạng vitamin E, B, D, đặc trưng là vitamin C giúp giảm thiểu phân phối bã nhờn , phòng ngừa viêm lỗ chân lông, giảm lỗ mụn, các vết thâm giúp da mền mại, trơn nhẵn không dưới.

cách thức công hiệu nhất khi thực hiên tinh dầu để trị nốt mụn là massage. giả dụ như, sau lúc làm sạch da mặt bằng nước nóng, chị em phụ nữ có khả năng nhỏ 2- 3 giọt tinh dầu hoa hồng lên lòng bàn tay, thoa nhẹ rồi massage đều lên vùng da bị hư hại trong khoảng 1phút rồi làm sạch mặt bằng nước ấm.

Làm đẹp da

Sử dụng tinh dầu luôn luôn giúp da trắng, trơn nhẵn, tươi trẻ; khắc phục các dấu hiệu lão hóa trên da… 

Đầy đủ các loại tinh dầu không đem đến tác dụng phụ cho da, kể cả đối với những làn da nhạy cảm nhất. Các dưỡng chất chứa trong dầu thấm vô cùng qua da siêu nhanh, giúp tái hiện lại tế bào, kích thích sự phát triển của các tế bào, nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da. nếu như vitamin E trong tinh dầu có công dụng bảo vệ các axit béo phản kháng sự oxy hóa làm giảm quá trình lão hóa của tế bào, giúp da tươi trẻ, săn chắc thì vitamin A lại có tác dụng tẩy lớp da chết, cải thiện giai đoạn sản xuất chất collagen tái hiện làn da và làm mờ các vết sẹo.

Những tinh dầu được coi là "thần dược" làm đẹp da ko thể bỏ qua là dầu dừa, jojoba, hạnh nhân, oải hương…

Chăm chút tóc

Tinh dầu có tác dụng to trong bình phục và nuôi dưỡng tóc. phái đẹp có khả năng dùng tinh dầu bưởi, bạc hà, chanh hoặc oải hương giúp ngăn chặng tóc rụng, kích thích tóc mọc dày hơn, giảm ngứa, gàu trên da đầu.

Các loại dầu nền như dầu dừa, quả bơ, olive… cùng với các chất dưỡng làm cho tóc luôn bóng mượt, kiện khang tình trạng khô rối, chẻ ngọn sẽ được khắc phục trong thời gian ngắn nhất.
Tùy loại tóc và trên các từng loại da đầu sẽ có cách sử dụng tinh dầu không giống nhau, hãy liên hệ với oilvn để nhận sự tư vấn hiệu quả nhất ! 

0 nhận xét

Đăng nhận xét