Chia sẽ các bạn cách làm dầu dừa nguyên chất tại nhà

No Comments
Bày bạn cách làm dầu dừa nguyên chất đơn giản mà bạn có thể tự tay chết tạo dầu dừa ngay tại nhà. Nào cùng tìm hiểu cách làm dầu dừa đơn giản như thế nào thôi.

hiện nay, rất nhiều các trang web ẩm thực và sức khỏe trên thế giới đều khuyên dùng các loại dầu có căn nguyên thực vật trong nấu nướng như dầu olive, dầu mè và dầu dừa.

Việt Nam là xứ nóng, đặc biệt là miền Nam có khí hậu đặc biệt khuyến mãi cùng với cây dừa, luôn dễ kiếm quanh năm. Trên thị trường ngày nay có bán rộng rãi loại dầu dừa, đông đảo là có qua chiết xuất, tiết kiệm hơn, chịu được nhiệt độ cao hơn nhưng chất lượng ko chắc chắn.

Mặc dù dầu dừa Lacocovie được phân phối theo bí quyết sấy lạnh - ép lạnh là cao nhất trên thị trường hiện nay, nhưng vững chắc sẽ có một số nữ giới vẫn muốn tự tay mình làm dầu dừa. bởi vậy mình viết bài này xin chia sẻ cách làm dầu dừa thủ công tại nhà .

Cách Làm Dầu Dừa Nguyên Chất Tại Nhà

Cách làm dầu dừa tại nhà cực kỳ đơn giản.

vật liệu bao gồm:

1kg cơm dừa nạo thành sợi mỏng( dừa càng già càng chứa nhiều dầu nhé)
400ml nước nóng
1 chiếc chậu sạch, xoong hoặc nồi
Máy xay sinh tố
Dụng cụ để lọc

Cách làm dầu dừa như sau:

Cho cơm dừa và nước ấm vào chậu, sử dụng đũa đảo đều và nhúng máy xay sinh tố xay nhuyễn. sau thời gian ấy bạn cho hỗn chất này vào một túi vải sạch, mỏng để vắt lấy nước cốt.

Nguyên liệu làm dầu dừa nguyên chất tại nhà

sử dụng rây lọc hết cặn còn sót trong nước cốt
Cho nước cốt dừa vào chảo hoặc nồi đun sôi tới lúc bay tương đối hết chỉ còn lớp cấn dừa màu trắng ngà đọng ở dưới, lớp dầu nổi lên trên. khi đun bắt buộc luôn khuấy đều tay để nước dừa ko bị cháy.
Nước dừa bắt đầu sôi và bay hơi

Tiếp tục đun cùng với lửa nhỏ cho đến lúc thấy cấn dừa chuyển sang màu vàng. lưu ý ko để dầu dừa quá vàng vì khi ấy dầu sẽ bị cháy

Lớp cấn dừa bắt đầu đổ vàng. Tắt bếp, để nguội rồi múc dầu dừa cho vào lọ.
Dầu dừa làm đúng cách sẽ tương đối sền sệt như dầu ăn, mùi thơm như kẹo dừa, màu dầu có khả năng trong hay ngà phụ thuộc vào độ lửa khi đun. Bảo quản dầu dừa ở ngăn mát tủ lạnh sẽ giữ chất lượng cho dầu được lâu nhất.

Dầu dừa thành phẩm được cho vào lọ để bảo quản
kết quả phái đẹp thu được dầu dừa được siêu chất lượng

Việc lựa chọn những trái dừa tươi ngon cũng là một gợi ý cho khách hàng trong việc làm dầu dừa tại nhà . Hy vọng với bật mí lần này, khách hàng sẽ biết thêm một cách thức làm dầu dừa nữa nhé!

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang web của tinh dầu thiên nhiên ikhoedep. Chúc người mua luôn tươi trẻ và xinh đẹp mỗi ngày!

0 nhận xét

Đăng nhận xét