Áp dụng tinh dầu đúng và công hiệu

No Comments
Ai cũng biết tinh dầu có mọi tác dụng nhưng sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất thì không hẳn ai cũng rõ.
tinhdauspa
Nhằm giúp chị em phụ nữ sử dụng tinh dầu thiên nhiên đúng và đạt hiệu quả cao, oilvn xin chia sẻ một số cách tiêu dùng sau:
Chọn nhãn hàng
Đây được coi là yếu tố quan trọng nhất. Trên thị trường có mọi hãng sản phẩn tinh dầu. Tuy nhiên, không hề siêu thị nào cũng chế tạo những mặt hàng cam kết chất lượng. Việc chọn cho mình một nhãn hiệu uy tín cùng với các loại tinh dầu thuận lợi sẽ quyết định chị em phụ nữ có thiện cảm và tiếp tục áp dụng dòng sản phẩm này hay không. trường hợp không may mua phải sản phẩm tinh dầu là hàng nhái, bạn sẽ rất thất vọng về kết quả nhận được, thậm chí, một số loại tinh dầu giả còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của phái nữ.
Hãy sử dụng rộng rãi tới nhãn hiệu trước lúc quyết định mua một sản phẩm tinh dầu nào ấy phái đẹp nhé!
tinhdautricamcum
sử dụng tinh dầu tạo hương thơm
Là cách nhiều nhất thường được đông đảo người sử dụng. tinh dầu nguyên chất thường mang hương thơm rát nhẹ nhàng, tinh tế. Mỗi loại tinh dầu mang một hương thơm đặc biệt khác nhau, điều này sẽ ảnh hưởng hơi nhiều tới cảm xúc của phái nữ. giả dụ như như hương thơm từ tinh dầu cam sẽ giúp chị em phụ nữ có một tinh thần phấn chấn, đầy năng lượng cho một ngày làm việc, hương dịu từ từ từ tinh dầu hoa oải hương lại ru êm phái nữ vào rất ngủ sau một ngày dài mệt nhọc.
Khử sạch mùi hôi, ẩm mốc
Đây là điểm cộng của các loại tinh dầu thiên nhiên. Một số loại tinh dầu như bạc hà, tinh dầu vỏ quế, tinh dầu sả, tinh dầu sả hoa hồng…có khả năng khử mùi, diệt ẩm mốc rất tốt.

massagehoahong1
phái đẹp có khả năng dùng đèn xông tinh dầu ( đèn điện hoạc đèn nến) để "đánh bay" các loại mùi khó chịu, làm mới thể tích của gia đình.
Mát xa, trị liệu cho cơ thể
hòa lẫn loãng tinh dầu ở mức 1- 3% trong dầu nền( hạnh nhân, jojoba..) rồi thực hiên dung dịch đấy mát xa cơ thể sẽ vô cùng có lợi cho việc tái tạo làn da, giảm stress, giúp bạn cảm giác nhẹ nhõm, thư giãn không dưới.
Dưỡng tóc
Những loại tinh dầu chưng cất từ thiên nhiên như dầu oliu, vỏ bưởi…sẽ giúp phái nữ bổ sung dưỡng chất hoàn hảo cho tóc. sử dụng luôn luôn các loại tinh dầu này sẽ giúp mái tóc của phái đẹp luôn sáng bóng, kiện khang.
ngoài ra 1 số loại tinh dầu còn có tác dụng chữa các bệnh như dịu vết thương do côn trùng gây ra, chữa hôi miệng, cảm cúm, mờ sẹo…
phái đẹp có thể biết rõ hơn tác dụng của các loại tinh dầu khi tham khảo tại trang web
tinhdaunhomy.com.

0 nhận xét

Đăng nhận xét