Chăm nom răng, miệng và nướu hiệu quả nhất từ tinh dầu nguyên chất.

No Comments

Không tính các tác dụng trị liệu khác, một số loại tinh dầu cũng có tác động tốt cùng với răng và nướu.
Vì tinh dầu không hòa tan với nước phải có thể hòa trộn tinh dầu với rượu, sử dụng 10 giọt tinh dầu trong 50ml rượu. sau thời gian ấy, thêm vài giọt hỗn chất này vào 1 cốc nước và súc miệng hàng ngày. Một cách khác là hòa lẫn loãng tinh dầu cùng với dầu dẫn ( dầu ôliu , dầu mè...) và yêu cầu bảo đảm đây là loại tinh dầu hữu cơ có chất lượng tốt nhất (cũng có khả năng áp dụng tinh dầu bôi trực tiếp để phát huy tối đa công dụng kháng khuẩn).
tinh dầu giúp chắc răng khỏe nướu
Những loại tinh dầu thiên nhiên có khả năng giúp chăm nom răng miệng và nướu:
  • 1. Tinh dầu TRÀM TRÀ có công dụng diệt khuẩn, kháng sinh, tràm trà có tác dụng trị đau răng hoàn hảo và và có khả năng giết các vi sinh gây lây nhiễm (những loại gây sâu răng và bệnh về nướu). Các thử nghiệm lâm sàng lên con người đã được công bố và đã xác nhận rằng tinh dầu tràm trà giảm khuẩn và nấm hiệu quả, ngăn nhiễm khuẩn và trị viêm nướu và sưng miệng do răng kém chất lượng. Cho 3-4 giọt tràm trà vào cỡ chừng 6 muỗng canh nước ấm để diệt khuẩn và làm chắc nướu.
  • 2. Tinh dầu ĐINH HƯƠNG giảm đau răng miệng, khả năng kháng viêm, kháng sinh, diệt khuẩn đẩy lùi nhiễm trùng và vi khuẩn lây lan. (có thể bôi dầu ôliu trộn lẫn với tinh dầu đinh hương lên phần răng và nướu bị đau, 3-4 lần/ngày cho tới lúc hết đau).
  • 3. Tinh dầu CHANH có thành phần diệt khuẩn, kháng nấm, giải độc, thu liễm, làm chắc nướu.
  • 4. Tinh dầu VỎ QUẾ kháng khẩn, kháng sinh, đẩy lùi nhiễm, làm tê, nâng cao sự hình thành mô.
  • 5. tinh dau bach dan có tác dụng chống khuẩn, phòng ngừa nhiễm, thông mũi và làm hưng phấn. có thể dùng để trị nướu bị nha chu.
  • 6. Tinh dầu HƯƠNG THẢO theo Dược điển Châu u Pharmacopoea Europaea, tinh dầu hương thảo có công dụng kháng sinh, ngăn chặn khuẩn và làm nâng cao sự tuần hoàn của da. Tinh dầu hương thảo có được áp dụng ngoại trừ da.
  • 7. Tinh dầu TRẮC BÁCH DIỆP có tác dụng phòng ngừa khuẩn, thu liễm (làm se chắc), cầm máu, co mạch. công dụng tốt cùng với nướu bị chảy máu.
  • 8. Tinh dầu TRÀM GIÓ nâng cao sự hình thành mô (bị tụt lợi).
  • 9. tinh dầu lavender nâng cao tuần hoàn máu và hình thành mô (mùi hương cũng rất tuyệt vời).

0 nhận xét

Đăng nhận xét