Tinh dầu chăm sóc da cổ

No Comments

Cổ là bộ phận trước tiên của cơ thể phản ảnh sự lão hóa và các nếp nhăn, làn da kém săn chắc và vết rạn. bởi vậy, ví như phái nữ chăm chút cơ thể và mặt của mình thì ko thể quên chăm sóc cổ. May mắn là phần cổ cũng biến hóa rất thuận lợi cùng với cách trị liệu bằng tinh dầu.
Các loại tinh dầu hài hòa để chăm sóc cổ: tinh dầu Hoa hồng; Sả hồng; Phong lữ; Đơn sâm; Chanh; Vỏ cam; Sả chanh; Tiêu đen; Húng quế; Hương lau.
Các loại dầu dẫn phù hợp để chăm sóc cổ: dầu dẫn Jojoba; Hoa anh thảo; Bơ; Mầm ngũ cốc.
Vùng cổ cực kỳ nhạy cảm và nên được chăm nom đặc biệt như vùng mặt. Một cách chăm nom vô cùng dễ dàng là cho 2 giọt tinh dầu (chọn từ các loại kể trên) vào 3/4 muỗng cà phê kem rửa mặt; bôi lên vùng cổ, để vài phút rồi lau sạch bằng khăn.

tinh dầu chăm sóc da cổ

Công thức hỗn hợp tinh dầu chăm chút cổ vào ban đêm:

3 giọt tinh dầu vỏ cam, 5 giọt tinh dầu chanh, 14 giọt tinh dầu sả hồng >> trộn với: 3 muỗng cà phê dầu dẫn jojoba, 2 muỗng dầu dẫn mầm ngũ cốc, 2 muỗng dầu dẫn bơ >> lắc đều và Mát-xa cổ vào mỗi tối.
khi bắt buộc chăm sóc đặc biệt, có thể hòa trộn 10 giọt hỗn hợp tinh dầu trên cùng với 1 muỗng cà phê dầu dẫn anh thảo. Mát -xa cổ và để vậy trong 10 phút rồi lau bớt phần thừa.

Công thức hỗn chất tinh dầu đặc biệt chăm chút cổ:

10 giọt tinh dầu hoa hồng, 7 giọt tinh dầu đơn sâm, 10 giọt tinh dầu chanh, 20 giọt tinh dầu cà rốt >> hòa trộn với nhau và chia làm 3 lần thực hiên.
Mỗi lần thực hiên với 1 muỗng cà phê hạnh nhân hoặc 1/2 muỗng cà phê dầu jojoba.
Sau khi mát-xa cổ và vòng 1, lau lại với hỗn chất nước rửa sau: 1 muỗng ăn canh nước khoáng, 2 giọt tinh dầu chanh.

0 nhận xét

Đăng nhận xét