Một xu hướng và hiện tượng chăm sóc sắc đẹp bằng phương pháp tự nhiên.

No Comments

Tóc của chúng ta thường bị lạm dụng do nhu cầu chăm sóc sắc đẹp và sấy tóc. lúc nhuộm tóc, tóc của chúng ta tiếp xúc với các hóa chất mạnh và có khả năng làm tóc tổn thương. Các loại dầu gội, dầu xả, gel và chất xịt tóc cũng làm tóc khô, dễ gãy và tổn hại cũng như các vấn đề về tóc khác. Thậm chí, chỉ đề nghị chảy tóc và sấy khô tóc thì tóc cũng đã bị gãy rụng và tổn thương.

chăm sóc tóc với dầu jojoba & tinh dầu vỏ bưởi
Để giải quyết sự tổn hại gây ra bởi các sản phẩm "chăm sóc" tóc này thì việc sử dụng dầu thiên nhiên là một cách công hiệu. Dầu jojoba siêu thuận lợi cho tóc khô, bị tổn thương hay để gặp các vấn đề khác như rụng tóc, gầu, tóc dầu. Dầu jojoba là một chất cân bằng thiên nhiên, thuận lợi cho tất thảy các loại tóc, đặc thù là cùng với tóc khô, bị tổn hại, chẻ ngọn và dễ rối và gãy rụng. thành phần của dầu jojoba giúp tóc bóng mượt tự nhiên, dưỡng ẩm cho tóc lúc kết với tinh dầu thiên nhiên vỏ bưởi sẽ kích thích mọc tóc.
Dầu jojoba vô cùng giàu vitamin E, là cấu tạo nuôi dưỡng thuận lợi và nhu yếu cho việc chăm chút tóc. giảm chẻ ngọn và mềm mượt tóc, thúc đẩy tăng trưởng và tái sinh tóc, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc cho tóc chắc khỏe. Dầu jojoba như một loại dầu xả thiên nhiên rửa sạch da đầu, giúp mọc tóc và cho tóc mịn màng tự nhiên. Trị da đầu khô và tóc dầu
Dầu jojoba được gọi là "vàng của Sa mạc" là một loại sáp lỏng vàng trong suốt, được chiết xuất từ hạt cây jojoba, một loại cây bụi vùng sa mạc California, Arizona (Mỹ) và Mexico. Dầu jojoba có nhiều công dụng khi sử dụng riêng hay kết hợp với tinh dầu vỏ bưởi giúp nó phát huy thuận lợi hơn công hiệu. Loại dầu này có giá trị quan trọng vì thành phần dưỡng ẩm và làm mềm mượt. Nhờ vào tính đa năng trong công dụng mà dầu jojoba trở nên một cấu tạo ko thể thiếu trong việc chăm sóc tóc .

0 nhận xét

Đăng nhận xét