Cách trị cảm cúm cùng với tinh dầu nguyên chất

No Comments
Tinh dầu tràm, sả chanh và hương nhu được coi là bộ ba "thần dược" chữa cảm cúm hiệu nghiệm nhất.
tricamcumbangtinhdau

Cảm cúm không thuộc loại bệnh lý " vô phương cứu chữa" tuy nhiên, chúng ta, bất kỳ ở lứa tuổi nào cũng siêu dễ mắc đề nghị loại bệnh này. dễ dàng là luôn có hàng ngàn những con virus cảm cúm hiện diện trong môi trường và tìm cách tấn công hệ miễn dịch của chúng ta.
Như đã khẳng định, đây không hề loại bệnh " quá nguy hiểm" nhưng những triệu chứng mà nó gây ra như chảy nước mũi, ho, đau họng, sưng huyết mắt… lại cực kỳ gây khó chịu cho những người mắc buộc phải loại bệnh này. bạn đã bao giờ mắc nên cảm cúm chưa? Dám chắc câu trả lời sẽ là: Rồi ! Đương nhiên ! Vậy lúc bị ốm như vậy, bạn thường dung cách nào để nhanh chóng tiêu diệt những con virus ko mời này ra khỏi cơ thể? sử dụng thuốc tây, sử dụng liệu pháp dân gian,..hoặc là mặc kệ và chờ tự khỏi. đấy có khả năng là cách mà phổ biến người áp dụng để ngăn chặn chọi những ngày mệt mỏi như thế.
Để kiệm ước thời gian, tiền bạc và cả công sức của phái đẹp, oilvn xin đưa ra gợi ý về những loại tinh dầu thiên nhiên siêu hữu hiệu trong việc trị liệu loại cảm "đang ghét" này !
tại sao loại tinh dầu này chữa được cảm cúm?
Theo Cuối cùng nghiên cứu từ các chuyên gia về y khoa, tinh dầu trong lá, hoa tràm, sả chanh và hương nhu chứa đầy đủ chất giúp việc đặc trị cảm cúm diễn ra chóng vánh.

sachanh
Cụ thể: Các thành phần hóa học chính của tinh dầu sả: là geraniol citronellol có tác dụng sát trùng. Nó chứa 65-85% cấu tạo citral và hoạt động như myrcene , có tác dụng diệt khuẩn và làm thuốc giảm đau citronellol và geranilol.
tramtra
Trong tinh dầu Tràm chứa Cineole đạt ít nhất trên 60%. ngoại giả còn giàu các terpineol, linalool, limonen . Có tác dụng chống viên (xoa bóp chữa đau nhức, chữa ho, cảm mạọ, dạng xông chữa viêm họng, chữa cảm cúm, long đờm hiệu quả, chữa hen suyễn, ho gà...Đặc biệt, mùi hương nhẹ nhàng, tạo nhận thấy tha hồ, tỉnh táo cũng là một ưu thế của loại tinh dầu này bởi lúc ốm, người bệnh thường rất nhạy cảm cùng với những mùi vị chung quanh ( nhất là những mùi nồng).
bên cạnh những tác dụng như giảm đau, dưỡng tóc, tinh dầu hương nhu còn có tác dụng rất lớn đối cùng với việc chữa bệnh cảm cúm. Tính khá ôn của tinh dầu này có tác dụng làm ra mồ hôi, giảm sốt từ đấy sẽ chữa được chứng đau đầu và giải cảm.
cách dùng tinh dầu để trị cúm hiệu quả
siêu đơn giản! Sẽ không phải tốn 1 chút thời gian và sức lực nào nếu bạn áp dụng tinh dầu theo cách dưới đây: cho vào cốc nước ấm vài giọt Tràm, Sả Chanh, Hương nhu xông trực tiếp lên mũi, miệng. sau thời gian ấy dùng nước này súc miệng nhiều lần trong ngày.Cứ theo cách như vậy, sau 1 vài lần, phái nữ cứng cáp sẽ vô cùng ngạc nhiên vì ko biết những virus cúm đã bị loại bỏ từ bao giờ. Chỉ cùng với một lọ tinh dầu nhỏ (khoảng 10ml) là phái nữ đã có khả năng "tống cổ" virus cảm ra khỏi cơ thể rồi phải không nào? với những người bị tác dụng phụ cùng với thuốc tây hoặc ngại áp dụng liệu pháp dân gian ( với công hiệu thời gian chậm) đừng quên sắm cho mình ít nhất 1 trong 3 loại tinh dầu trên nhé !

0 nhận xét

Đăng nhận xét