Bí quyết chữa nứt gót chân cho mùa đông

No Comments

Mùa đông đến kèm theo các rắc rối như da nứt nẻ khô ráp, Tuy nhiên bằng các mẹo nhỏ sau đây chị em phụ nữ sẽ hạn chế được nứt gót chân công hiệu, Bằng phương pháp tiêu dùng những tinh dầu tinh khuyết phái đẹp vừa trị nứt gót chân vừa với thể khiến đẹp mà lại rẻ cho sức khỏe. Nào hãy cùng tậu hiểu những tác dụng của tinh dầu thiên nhiên trong bài viết dưới đây nha. Đây sẽ là những cẩm nang khiến cho bạn làm cho đẹp cực hiệu quả luôn nha.



Dầu ôliu


Đây là bí quyết thức tôi sử dụng để chữa gót chân bị nứt của mình. bí quyết này rất đơn giản và nó thực sự mang đến kết quả tốt. Trước khi đi ngủ, xoa bóp một lượng dầu ô liu vào bàn chân, đặc biệt là tập trung vào gót chân của phái đẹp. sau đó, có vớ và đi ngủ! lúc chị em thức tỉnh vào buổi sáng, gót chân của phái nữ sẽ vươn lên là mượt mà đáng nói. Lặp lại quá trình này đều đặn ví như bạn thấy cần thiết..

Tinh dầu trầm hương

Tinh dầu trầm hương cất nhiều vitamin B làm da cái sạch lớp tế bào chết, hài hòa có dầu dừa và mật ong nuôi dưỡng làn da mềm mịn và mau ngay tắp lự vết nứt.
bạn phải trộn đều mật ong, tinh dầu trầm hương và dầu dừa tạo phải hỗn chất, thoa đều lên vùng da nơi gót chân, để tầm 15 phút, rồi làm cho vệ sinh lại mang nước nóng.

Tinh dầu oải hương

Trộn hỗn hợp gồm: hai giọt tinh dau oai huong, 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê muối biển, 1 thìa canh bột yến mạch và 1 thìa canh thịt lá nha đam. sau thời gian đó ngã hỗn hợp này vào chậu nước ấm, khuấy đều, ngâm chân trong khoảng 30 phút. khiến đều đặn hàng ngày, bàn chân sẽ mềm mịn và không còn nứt nẻ nữa.

Ngâm chân trong nước ấm 15 phút mỗi ngày

Uống rộng rãi nước hàng ngày

Giữ bàn chân sạch sẽ và tẩy tế bào chết đều đặn

Chế độ ăn uống khoa học , cần Sửa sang thêm thực phẩm cất kẽm và

ko lạm dụng xà phòng và sấy khô chân

không chà chân quá kỹ.

Và cuối cùng phụ nữ đã biết được nơi sắm tinh dầu nguyên chất thuần khiết chưa. Tôi cũng chia sẽ luôn nơi mà mình tin sử dụng nhất là của hàng chúng tôi.com,Với giá cả tốt mà tinh dầu lại thuần chất khá là phải chăng. Mình có mua thêm những cái tinh dầu khác như tinh dầu bạc hà đuổi chuột và tinh dầu sả đuổi muỗi.Những tinh dầu này tiêu dùng rất phải chăng và công hiệu lúc mình tậu tại đây.

0 nhận xét

Đăng nhận xét