Bí quyết làm đẹp bằng tỏi đen

No Comments


Kế bên khả năng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả các căn bệnh nguy hiểm như: ung thư, tiểu đường, giải đôc gan…Hiện nay, tác dụng của tỏi đen còn được biết đến cùng với các tác dụng làm đẹp, giúp chống lão hóa, giảm béo và dưỡng tóc đặc biệt hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về những công dụng thần kì này, quý khách hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé.



Tỏi đen giúp chị em giảm cân an toàn và công hiệu.

Nghiên cứu vừa rồi của các nhà công nghệ tại viện Weizmann ở Israel đã phát hiện trong tỏi đen có chứa cực nhiều chất allicin, chất này có tác dụng ức chế cơn thèm ăn siêu hiệu quả. xung quanh tác dụng ức chế cơn thèm ăn, nghiên cứu của các nhà công nghệ tại viện Weizmann ở Israel còn khẳng định hàm lượng chất allicin trong tỏi đen còn có khả năng ức chế mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, đồng thời giúp chất béo dễ dàng bị đào thải ra xung quanh. kết quả nghiên cứu chỉ ra, dược chất kháng sinh allicin trong tỏi đen có tác dụng phòng ngừa sự lắng đọng chất béo thành các mảng mỡ thừa dưới da tới 40%. Chính vì vậy, các nữ giới muốn giảm béo một cách an toàn và công hiệu thì việc sử dụng tỏi đen hằng ngày Ấy là giải pháp yêu thích nhất. cam kết tuyệt đối ko gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe người sử dụng như một số loại thuốc giảm trọng lượng khác.

2015-12-08_094854

Tỏi đen giúp các phái đẹp giảm béo an toàn và hiệu quả.

Tỏi đen- Liệu pháp phòng ngừa não hóa thần kì.

quanh đó tác dụng giảm cân, nghiên cứu của bác sĩ Robertllin còn khẳng định tỏi đen có tác dụng siêu thuận lợi trong việc dưỡng nhan ích thọ, làm chậm sự lão hóa nhờ khả năng bảo vệ hồng cầu ko bị oxy hóa và khống chế phần tử tự do sinh ra trong giai đoạn oxy hóa để các phần tử này không tác động đến giai đoạn lão hóa. không chỉ giúp chống não hóa, tỏi đen còn được biết đến là loại dược thảo giúp trẻ hóa làn da cho các chị nữ giới nhờ kết cấu Cysteine, Lysine và Threonine đóng vai trò là các axit thúc đẩy sự hình thành nhanh chóng của collagen.
2015-12-08_094906
Tỏi đen có công dụng đẩy lùi lão hóa.

Tỏi đen cũng là mặt nạ dưỡng tóc toàn hảo.

Rụng tóc, tóc thưa, mỏng và yếu sẽ làm mất đi vẻ quyến rũ của phái đẹ. Để sở hữu một mái tóc óng ả, suôn mượt thì phái đẹp có thể thực hiên công thức đặc trưng sau Mái tóc dài, mượt mà, óng ả là một trong nét đẹp mà cực nhiều bạn luôn ao ước có được. Để đạt được điều này, các chị em nên thường xuyên chăm nom tóc bằng 1 số mặt nạ dưỡng tóc, mặt nạ dưỡng tóc bằng tỏi đen cũng là một trong lựa chọn toàn hảo cho các phụ nữ mê say chăm sóc sắc đẹp tự nhiên.

Các thực hiện mặt nạ dưỡng tóc bằng tỏi đen siêu dễ dàng, phụ nữ chỉ cần làm sẵn một thìa tinh dầu vitamin A hoặc E, một thìa mật ong, một thìa tinh dầu thầu dầu, 1-2 nhánh tỏi đen, một lòng đỏ trứng gà và hai thìa tinh dầu ôliu. Trộn đều hỗn chất này với nhau, sau đó thoa từ chân đến ngọn tóc và lấy khăn quấn lại để tầm 30 phút đến 1 giờ rồi gội sạch là được. Để đạt được công hiệu tốt nhất, người dùng phải thực hiện mặt nạ này đều đặn nhằm gúp tăng cường sức sống mái tóc.

Mong rằng những thông tin bật mí ở trên đã phần nào giúp quý khách hiểu hơn về tỏi đen cũng như tác dụng của tỏi đen trong việc làm đẹp. ví như phái nữ hoặc người thân có nhu cầu đặt mua sản phẩm tỏi đen, hãy liên hệ với oilvn thông qua website http://tacdungcuatoiden.blogspot.com hoặc Hotline: 090 252 13 48 



0 nhận xét

Đăng nhận xét