phương pháp dùng tinh dầu thổi bay lỗ mụn trứng cá

No Comments

Tinh dầu ko chỉ giúp trị nốt mụn trứng cá mà còn vô cùng an toàn cho những làn da nhạy cảm.

chăm sóc da

Tinh dầu trà xanh: Có chứa các chất sát khuẩn, đẩy lùi viêm bởi vậy có thể làm dịu các lỗ mụn rất nhanh. phái nữ yêu cầu pha loãng tinh dầu trà xanh với dầu oliu sau thời gian ấy chấm lên đốm lỗ mụn. kết quả sẽ đem lại làn da sạch bóng cho phái nữ sau 2 tuần thực hiện liên tiếp. nếu sở hữu da dầu, phái đẹp có thể thay dầu oliu bằng một thìa gel lô hội cũng có công dụng tương tự.

Tinh dầu oregano: Chất tiêu diệt vi khuẩn khi không và biến hóa khử trùng của dầu oregano mang đến giải pháp hoàn hảo để điều trị nốt mụn trứng cá. phái đẹp yêu cầu hòa lẫn loãng dầu bằng cách trộn cùng với dầu jojoba và xoa hỗn chất lên nơi bị mụn hàng ngày để trị nơi bị mụn.

Tinh dầu cam bergamot: với phản ứng kháng khuẩn, tinh dầu cam không chỉ hiệu quả lúc đặc trị đốm nơi bị mụn mà còn giúp đem lại sức sống cho làn da. chị em phụ nữ có khả năng trộn dầu cam và dầu dừa sau đó bôi lên đốm mụn. cách thức này giúp trị lỗ mụn và đốm nâu rất hiệu quả.

Tinh dầu oải hương: lúc xông hơi, phái đẹp cần nhỏ vài giọt dầu oải hương vào bát nước nóng và xong hơi, giúp làm vệ sinh sâu da hiệu quả hơn. sau đó trộn mười giọt tinh dầu hoa oải hương và 50 ml witchhazel lắc đều tạo thành một chất làm se nốt mụn trứng cá sau lúc làm sạch da mặt sạch. phương pháp này giúp làm khô nốt mụn và đồng thời giản làm mờ đốm nâu, ngay lập tức sẹo công hiệu.

Tinh dầu đinh hương: Là một loại tinh dầu cực kỳ hiệu quả để trị nốt mụn nhờ tính chất diệt khuẩn Trộn một vài giọt dầu đinh hương nguyên chất với một muỗng canh Vitamin E hoặc dầu hạt nho sẽ có tác dụng kháng cự nốt mụn trứng cá và mang lại làn da trơn nhẵn.

ưa chuộng chỉ nên dùng tinh dầu vào buổi tối để tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. ngoài ra, ko nên trị mụn với tinh dầu ví như bạn đang mang thai hoặc cho con bú. phái nữ cũng cần quan tâm thử trên một vùng da nhỏ để cam kết da không bị kích ứng trước lúc sử dụng.

Theo News.zing.vn

0 nhận xét

Đăng nhận xét