Những tác dụng của tỏi đen mang đến cho chúng ta

No Comments

Tỏi đen là một sản phẩm rất tốt và khỏe mạnh ghi với tính chất dược liệu tốt.Tác dụng của tỏi đen hỗ trợ việc hình thành tế bào máu tốt hơn. Kết quả tế bào máu trong một hệ thống miễn dịch được cải thiện.Tỏi đen có chất chống oxy hóa giúp bảo vệ các tế bào khỏi bị hư hại bởi các gốc tự do có thể dẫn đến các bệnh như bệnh tim và ung thư. Nhưng bên cạnh đó có chất chống oxy hóa, nó có lợi ích tuyệt vời khác cho sức khỏe của bạn.

tac-dung-toi-den
Tỏi đen

Những tác dụng của tỏi đen

1. Tỏi đen có thể chưa tiểu đường loại 2

Tác dụng của tỏi đen làm tăng đường huyết trong bệnh tiểu đường loại 2 có thể gây ảnh hưởng sức khỏe rất xấu do một tình trạng gọi là stress oxy hóa. Bệnh tiểu đường không được kiểm soát có thể dẫn đến các biến chứng như bệnh tim, bệnh thận, tổn thương thần kinh, và tổn thương mắt. Trong tỏi đen có chất chống oxy hóa, tuy nhiên, có thể giúp ngăn ngừa những điều kiện xảy ra và thực sự có thể giúp đảo ngược thiệt hại từ sự căng thẳng oxy hóa.

tac-dung-toi-den
Tỏi đen thật sự rât tốt cho sức khỏe


Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các chất chống oxy hóa được tìm thấy đặc biệt trong tỏi đen làm giảm thành công các stress oxy hóa gây ra bởi nồng độ trong máu tăng lên. Khác nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó thậm chí có thể giúp làm giảm lượng đường trong máu.

2. Giảm Cholesterol Xấu

Không phải tất cả cholesterol là xấu, trên thực tế, cơ thể bạn  cần cholesterol để tồn tại. Tuy nhiên, LDL cholesterol không phải là loại tốt của cholesterol, và có trình độ cao của nó trong máu của bạn có thể dẫn đến bệnh tim, đột quỵ, và rồi chết.

Một nghiên cứu tiến hành tại Hàn Quốc đã phát hiện ra rằng các chất chống oxy hóa trong tỏi đen làm giảm làm giảm nồng độ LDL trong cơ thể và thậm chí có thể giúp đảo ngược những thiệt hại của mảng bám.

3. Tiêu diệt tế bào ung thư

Ung thư là không phải trò đùa, và nếu bạn đang tìm kiếm các loại thực phẩm có thể giúp ngăn ngừa ung thư, tỏi đen chắc chắn là một trong số họ. Như đã đề cập trước đó, tỏi đen có một mức độ chất chống oxy hóa rất cao, giúp bảo vệ DNA của bạn từ oxy hóa thiệt hại liên quan đến stress.

Nghiên cứu được tiến hành đã chỉ ra rằng không chỉ là một thực tế này, nhưng tỏi đen cũng có thể giúp ngăn chặn các khối u từ phát triển và đang phát triển, cộng với nó có các đặc tính chống vi khuẩn.

4. Phục hồi gan hự tổn do bia rưỡu

Gan là cơ quan lớn nhất của chúng tôi rằng nội bộ đóng một phần trong hơn 500 chức năng trong cơ thể của bạn. Một trong những công việc quan trọng nhất của gan là để giúp phá vỡ thức ăn để chuyển đổi nó thành năng lượng và cũng để có được thoát khỏi các chất thải trong cơ thể của bạn. Tuy nhiên, nếu gan của bạn bị hỏng từ rượu, bạn sẽ không biết nó đến khi nó quá muộn.

tac-dung-toi-den-cho-gan
Tỏi đen phục hồi hư tổn về gan


Bệnh gan do rượu xảy ra do thiệt hại từ sự căng thẳng oxy hóa từ cố gắng để phá vỡ các rượu. Thiệt hại này các tế bào gan có thể dẫn đến viêm và sẹo theo thời gian. Tuy nhiên, gan là một trong những cơ quan duy nhất có thể tự chữa bệnh từ thiệt hại nó thói quen tốt được phát triển.

Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng tỏi đen không chỉ có thể giúp đảo ngược những thiệt hại của rượu đối với gan và làm giảm viêm, nhưng nó cũng có thể giúp loại bỏ các chất béo tích tụ xung quanh gan. Các đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ của tỏi đen được cho là có triển vọng trong việc giúp đỡ để bảo vệ gan khỏi các thiệt hại liên quan đến rượu.

5. Làm giảm dị ứng

Cho dù bạn bị dị ứng da hoặc mũi, tỏi đen có thể giúp đỡ rất nhiều cho bạn. Các nhà nghiên cứu đã tìm thấy rằng chiết xuất tỏi đen thực sự hóa ra gen gây viêm và dị ứng ở nơi đầu tiên. Hơn nữa, Tác dụng của tỏi đen cũng đã được tìm thấy để giúp tăng cường hệ miễn dịch đó là quan trọng đối với những người bị dị ứng và thậm chí cả những người không.

Tỏi đen được làm như thế nào ?



cach-lam-toi-den
Cách làm tỏi đen


Tỏi đen là những gì bạn nhận được khi bạn làm nóng toàn bộ tép tỏi vào khoảng 60ºC cho khoảng bốn mươi ngày trong một môi trường tương đối ẩm. Tỏi chuyển sang màu đen (hoặc rất tối màu nâu) và trở nên ngọt ngào và chua hơn, mềm dẻo và dính. Tỏi đen cũng mất hăng cay của tỏi tươi, cho phép bạn sử dụng những trái cây, roasty, hương vị caramel ở những nơi popping trong một tép tỏi toàn bộ sẽ không tốt đẹp như vậy.

0 nhận xét

Đăng nhận xét