Làm sao để nước hoa bền mùi?

No Comments

Độ bền mùi của nước hoa phụ thuộc vào tỷ lệ tinh dầu. Tuy nhiên, thời gian giữ mùi của nước hoa còn tùy thuộc vào phản ứng làn da khách hàng, vào thời tiết (trời lạnh, mùi thơm sẽ lâu phai hơn). Vậy làm sao để giữ nước hoa bền mùi?

Một số phương pháp giữ mùi hương

1. sử dụng gel tắm và dưỡng thể cùng mùi hương: rộng rãi hãng sản xuất gel tắm và body lotion đồng bộ với nước hoa, giúp mùi hương lưu lại lâu không dưới trên cơ thể. trường hợp phái đẹp dùng gel tắm và dưỡng thể loại khác, mùi hương sẽ bị hòa lẫn tạp và nhanh biến mất hơn.

Làm sao để nước hoa bền mùi?

2. Xức nước hoa vào những nơi có mạch máu lộ rõ hoặc nếp gấp kín đáo của cơ thể như phía sau tai, gáy, cườm tay, hõm cổ, khe ngực... Việc xịt vào chân tóc cũng giúp giữ mùi, nhưng lại khiến tóc bạn xấu đi.

3. Xịt vào áo ngực, mặt trong áo len, áo khoác, hoặc vào một miếng bông gòn rồi cất vào một nơi kín như túi áo, nịt ngực... phái nữ không yêu cầu làm như vậy cùng với áo mỏng hay sáng màu vì nước hoa sẽ làm vải vóc bị ố.

7 cách kéo dài tuổi thọ nước hoa

Cùng là chai nước hoa xịn nhưng một người ở xứ nóng như Việt Nam sẽ không bảo quản được lâu như người ở các nước lạnh. do đó, chị em phụ nữ bắt buộc siêu chu đáo để nó không bị biến chất mau chóng.

1. rộng rãi người cho rằng nước hoa cao cấp thì sẽ lâu hỏng hơn nhưng thực tế chẳng phải vậy. Bởi mùi thơm của chúng được tạo ra từ tinh dầu nguyên chất dễ bị phá hủy, biến chất dưới tác động của môi trường. ví như điều kiện khí hậu tốt, biết cách bảo quản, phái nữ có thể giữ chất lượng một chai nước hoa trong 3 năm hoặc không dưới thế nữa. Sau đây là một số bí quyết:

Làm sao để nước hoa bền mùi?

2. lúc đã mở chai nước hoa, bạn cần giữ lại hộp giấy vì nó giúp giữ gìn mùi hương trong lọ. Chịu khó "cách rách" một chút, mỗi lần sử dụng xong lại cho vào hộp kỹ lưỡng. Chiếc hộp này thường được kiểu dáng đặc biệt để không làm nước hoa bay mùi, và thành phần phù hợp cùng với hình dáng từng chai; do đó phái đẹp không đề nghị cho chai nước hoa vào chiếc hộp chẳng phải của nó, nhất là loại chẳng phải đựng nước hoa.

3. không yêu cầu bày chai nước hoa trên bàn trang điểm hay đâu đấy trong tủ kính. buộc phải để ở một nơi kín, tránh sánh sáng và nhiệt độ cao bởi những chi tiết này làm nước hoa hỏng cực kỳ nhanh.

4. cố gắng đừng làm mất nắp lọ, mỗi lần sử dụng xong yêu cầu đậy chặt lại ngay.

5. đa dạng người có thói quen để nước hoa trong nhà tắm để xịt sau khi tắm. Điều này cực kỳ ko nên ngoại trừ lúc đó là chai diện tích nhỏ và phái đẹp dùng nhanh hết. Độ ẩm quá cao và sự thay đổi đột ngột nhiệt độ trong phòng tắm sẽ có khả năng làm nước hoa biến đổi.

6. Về lý thuyết, việc cất nước hoa trong tủ lạnh sẽ giúp nâng cao tuổi thọ của nó. Nhưng điều này chỉ đúng giả dụ tủ lạnh của phái đẹp thật sạch, và chị em phụ nữ có khả năng dành một ngăn riêng cho mỹ phẩm. nếu ko, sự "ám mùi" giữa nước hoa (cũng như các mỹ phẩm khác) và thực phẩm sẽ gây hại cho cả hai.

7. nếu bạn thích sưu tập nước hoa và mua thật rộng rãi loại, cao nhất là phải chọn thể tích nhỏ. Đành rằng mua chai lớn sẽ kinh tế hơn khi tính theo chi phí, nhưng việc bạn phải bỏ nó đi do không kịp dùng hết trước khi hỏng sẽ gây tiêu hao phổ biến không dưới. tốt nhất là phái đẹp sử dụng hết trong vòng 1-2 năm.

Theo Lamsao

0 nhận xét

Đăng nhận xét