Tác dụng khi ngâm tỏi đen với mật ong

1 comment

Rất nhiều chúng ta đều biết rằng tỏi đen và mật ong đều là những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, ít ai trong chúng ta biết rằng sự hài hòa của tỏi đen cùng với mật ong lại có tác dụng logic trong việc đặc trị viêm họng, cảm cúm, cảm lạnh cũng như hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày vô cùng hiệu quả. ngoại trừ công dụng điều trị bệnh, dung dịch tỏi đen ngâm rượu còn được biết tới cùng với vai trò là1 trong những bài thuốc chăm sóc sắc đẹp da dễ dàng mà hiệu quả.



Công dụng của tỏi đen trong việc phòng tránh và đặc trị bệnh.

Tỏi đen là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng và sinh học cao với 18 loại axit amin và hàm lượng cacbonhydrate, lipit, protein cao đề nghị có tác dụng vô cùng tốt trong việc cải thiện hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp cơ thể chống lại virut, nấm và nhiễm trùng. Tương tự tỏi đen, mật ong cũng được xem là một trong những nhóm thực phẩm giúp kháng nấm, kháng virut và tiêu diệt vi khuẩn tương đối hiệu quả. Chính bởi vậy, sự kết hợp giữa 2 nhóm thực phẩm này chính là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang bị cảm lạnh, cảm cúm hay viêm họng muốn đặc trị bệnh chóng vánh, an toàn và hiệu quả mà ko yêu cầu sử dụng đến thuốc.

2015-12-08_104443

Tỏi đen ngâm mật ong giúp điều trị cảm cạnh, cảm cúm và viêm họng công hiệu.

xung quanh công dụng chữa cảm lạnh, cảm cúm và viêm họng, tỏi đen ngâm mật ong còn được biết tới như 1 bài thuốc giúp phòng ngừa và triều trị bệnh đau dạ dày hơi hiệu quả, đặc biệt giúp giảm đáng nhắc những cơn đau co thắt cho người bệnh trong đời sống sinh hoạt hằng ngày.

Tỏi đen ngâm mật ong-Bài thuốc chăm sóc sắc đẹp da.

Ngoài tác dụng điều trị bệnh, tỏi đen ngâm mật ong còn được chứng minh có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc sắc đẹp của phái nữ, giúp trẻ hóa tế bào, đẩy lùi lão hóa, trị mụn và duy trì sự trẻ trung, sự tươi mới cho làn da của phái đẹp. Để chế hỗn chất chăm sóc sắc đẹp này vô cùng dễ dàng, người mua chỉ cần làm sẵn tỏi đen bóc sạch vỏ lụa sau đó đập dập, trộn thêm 1 chút mật ong vào ngâm theo tỷ lệ cứ 15g tỏi thì ngâm với 100ml mật ong đậm đặc là phái đẹp đã có được 1 dung dịch chăm chút da hằng ngày hoàn hảo. Kiên nhẫn sử dụng trong 1 thời gian dài, bạn chắc chắn sẽ có 1 làn da trắng, đẹp và mịn màng như da em bé.

2015-12-08_104427

Tỏi đen ngâm mật ong cũng giúp làm đẹp da.

Cùng với những công dụng hợp lý trên, tỏi đen xứng đáng với danh hiệu là 1 trong những "siêu thực phẩm" chăm sóc sức khỏe cao nhất cho tất cả người. giả dụ phái nữ và người thân phải biết thêm thông tin hay có nhu cầu đặt mua sản phẩm tỏi đen oilvn thì hãy liên hệ với oilvn thông qua website http://tacdungcuatoiden.blogspot.com



1 nhận xét