Trị tàn nhang sau sinh "thần kỳ" với quả cam

No Comments

Cam chứa một lượng vitamin C dồi dào, vỏ có tinh dầu. do đó, dùng cam thường xuyên giúp nữ giới có làn da săn chắc đánh bay nám, tàn nhang.

vì sao gây tàn nhang

Melanin là sắc tố cấu thành buộc phải màu sắc của da. lúc da sản sinh quá nhiều melanin và kết cấu không đồng đều sẽ hình thành tàn nhang hoặc những mảng da bị sậm màu. Ánh nắng mặt trời, hóa mỹ phẩm, căng thẳng tinh thần lâu ngày, thay đổi nội tiết khi mang thai và trong thời kỳ tiền mãn kinh… sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới công đoạn sản sinh melanin và cũng là những tác nhân chính trực tiếp gây yêu cầu nám và khiến da lão hóa nhanh chóng.


Trị tàn nhang sau sinh thần kỳ với trái cam

Cam tươi giúp trị tàn nhang hiệu quả.

Trị tàn nhang cùng với trái cam

Vỏ cam

phái nữ lấy vỏ cam tươi, làm vệ sinh rồi chích đa dạng lỗ nhỏ trên vỏ hoặc sử dụng dao cứa từ từ lên vỏ cam; sau thời gian ấy ngâm vỏ cam vào nước nóng, để qua đêm. Sáng hôm sau, chị em phụ nữ dùng nước này để làm sạch da mặt và để da khô trùng hợp.

Nước cam ép và sữa chua

Trộn đều 1/4 hộp sữa chua ko đường với 2 thìa nước cam ép. Sữa chua giúp lấy đi lớp tế bào chết một cách ngẫu nhiên, giúp da sáng sáng bóng, hài hòa với lượng vitamin C có trong cam sẽ làm vết thâm của tàn nhang nhanh bị loại bỏ.

Đây là loại mặt nạ vô cùng tốt cho da sau thời kỳ cháy nắng hoặc bị tàn nhang. người dùng bắt buộc thoa làm bộ 15 phút và rửa lại với nước lạnh để có Cuối cùng tốt.


Trị tàn nhang sau sinh thần kỳ với trái cam

Nước ép chanh và cam

Chọn ra một quả chanh vàng, một quả cam và một quả chanh lá cam. Vắt lấy nước trong một chiếc tô, sau thời gian ấy lấy muỗng nhỏ sữa chua vào để được một hỗn tạp dẻo, rồi xoa làm bộ. Sau khi đã làm sạch da mặt sạch, bạn cần tiếp tục xoa kem dưỡng ẩm để tránh tình trạng khô da.

Theo Khoe & Dep

0 nhận xét

Đăng nhận xét