Bí quyết tăng cường đề kháng, chữa sổ mũi cho trẻ công hiệu

No Comments

Do sức đề kháng yếu nên trẻ em thường rất dễ mắc bệnh, đặc trưng là bệnh sổ mũi lúc thời tiết chuyển mùa. Các căn bệnh này tuy không quá nguy hiểm nhưng sẽ gây phổ biến ảnh hưởng tới sức khỏe và sự phát triển của trẻ sau này. sử dụng thuốc chưa bao giờ là giải pháp cao nhất với trẻ em, vì việc dùng thuốc đôi lúc có khả năng gây ra một số dị ứng cho bé. dùng tinh dầu tỏi đen được xem là một trong những cách thức an toàn và công hiệu nhất mà các mẹ phải sử dụng khi các bé có biểu hiện bị sổ mũi


.2015-12-08_094640
Tinh dầu tỏi đen giúp cải thiện đề kháng, chữa sổ mũi cho bé hiệu quả.


công dụng hoàn hảo của tỏi đen trong việc tăng cường sức đề kháng và chữa sổ mũi cho bé.

Trong tinh dầu tỏi có chứa các vitamin B1, B2 và các hoạt chất axit hoàng tố, qua giai đoạn lên men chuyển đổi chất protein nhu yếu giúp tái tạo da, đẩy lùi lão hóa, nâng cao đề kháng và chữa sổ mũi cho trẻ vô cùng hiệu quả. ko kể các hoạt chất có lợi trên, các nghiên cứu còn chỉ ra trong tỏi đen có hàm lượng vitamin E tương đối to, giúp cải thiện sức đàn hồi của huyết quản, chống bệnh hoại huyết và giải độc cơ thể vô cùng tốt.

ko chỉ được y học hiện đại công nhận, tỏi đen từ lâu còn được biết tới là 1 trong những bài thuốc nam giúp thanh nhiệt, giải độc, sát trùng, trừ phong, thông khiếu, tiêu nhọt, tiêu đờm…Chính bởi vậy, bà bầu hoàn toàn có khả năng yên tâm dùng cho bé mà không sợ gây ảnh hưởng cho bé.

Để điều chế bài thuốc chữa sổ mũi cho bé vô cùng dễ dàng, trước tiên bà bầu đề nghị ép ½ tép tỏi đen nhỏ, rồi ngã lọ nước muối sinh lý vào, sau đó lọc bỏ tỏi, đổ lại nước trong vào lọ, để nhỏ cho bé trong 1-2 ngày rồi lại thay lọ khác.

Đối với trẻ nhỏ thì mẹ có thể cho bé sử dụng 1-2 nhánh tỏi đen hàng ngày và dùng 2-3 lần/ 1 ngày để điều trị ho, viêm phế quản, viêm phổi, cúm hắt tương đối sổ mũi cho trẻ. kế bên công dụng chủ Ấy là điều trị sổ mũi, ho, viêm phế quản, tỏi đen còn được biết đến cùng với tác dụng giúp trẻ ăn ngon miệng, cải thiện miễn dịch nâng câo sức đề kháng cho trẻ.

Những chú ý khi sử dụng tinh dầu tỏi đen cho bé.

Mặc dù tinh dầu tỏi đen có công dụng cải thiện sức đề kháng và điều trị công hiệu chứng bệnh sổ mũi ở trẻ nhỏ, tuy nhiên bà bầu buộc phải ghi nhớ là tuyệt đối không được sử dụng cho trẻ dưới 1 tuổi. ngoài ra, khi áp dụng bí quyết trị sỗ mũi cho bé bằng tinh dầu tỏi đen hòa lẫn cùng nước muối loãng, mẹ cũng cần ưa chuộng hòa trộn thật loãng. Tuyệt đối không yêu cầu sử dụng nước tỏi hòa trộn vào lọ nước muối sinh lý để nhỏ cho trẻ vì nó dễ gây nóng rát, phù nề có thể làm bỏng niêm mạc mũi của trẻ.

Một điều nữa mà mẹ cũng bắt buộc lưu ý Đấy là, trước khi nhỏ dung dịch tinh dầu tỏi đen hài hòa với nước muối loãng, mẹ phải nhỏ thử với mình trước. Niêm mạc mũi người lớn dày hơn chịu cay cao không dưới, vì vậy trường hợp mẹ chỉ khá nóng tí thôi mới nhỏ cho bé được. Sau lúc đã thử cho mình, mẹ cũng cần tiếp tục thử 1 giọt vào 1 bên mũi cho bé, sau vài giờ xem bé có biểu hiện khó chịu ko mẹ mới cần dùng tiếp cho bé để cam kết an toàn cho các bé.

Mong rằng những thông tin trên phần nào sẽ giúp bà bầu yên tâm chăm sóc bé yêu nhà mình thuận lợi không dưới. nếu phái nữ buộc phải biết thêm thông tin vể tỏi đen, về tác dụng của tỏi đen cũng như có nhu cầu đặt mua sản phẩm tỏi đen chất lượng FNC, chị em phụ nữ vui lòng liên hệ qua số Hotline: 090 252 13 48

0 nhận xét

Đăng nhận xét