Liệt kê những tác dụng của tỏi đen

No Comments

Tỏi đen đã được dùng phổ biến nhiều nước trên thế giới. Ở Nhật Bản, Hàn Quốc Tỏi Đen được coi là loại thảo dược ko thể thiếu trong mỗi gia đình. Ở Việt Nam cũng đã có nghiên cứu giúp tỏi đen hoàn tất.




Tỏi đen vừa phòng ngừa ưng thư, chữa trị các bệnh về gan, mỡ máu, dạ dày, đường ruột, hô hấp... mà còn giúp da dẻ hồng hào.

Kết quả hình ảnh cho tỏi đen

Độc kém chất lượng sở hữu nick name facebook Đỗ Ngọc Nguyệt Ánh đã bật mí công thức khiến tỏi đen mà chị đã thử nghiệm thành công.

Các bạn tham khảo tác dụng của tỏi đen của Đỗ Ngọc Nguyệt Ánh dưới đây nhé

ko kể những công dụng tương tự như tỏi phổ biến, tỏi đen còn sở hữu thêm các công dụng cực kỳ quý.

1. Bảo vệ cơ thể đẩy lùi ung thư và giảm cholesteron

công đoạn lên men dài đã biến tỏi bình thường thành một mẫu "siêu tỏi" (super-garlic). Hợp chất S-allylcysteine (một kết cấu tự nhiên có trong tỏi tươi) và một dẫn xuất của amino acid cysteine được thấy sở hữu hàm lượng lớn không dưới rộng rãi trong tỏi đen so cùng với tỏi tươi. Hai kết cấu ấy có khả năng khiến giảm cholesteron và giảm nguy cơ bị ung thư.

2. Bảo vệ cơ thể chống nhiễm trùng

Tỏi tươi cất những tác nhân phòng ngừa vi khuẩn, kháng sinh và phòng ngừa các loại nấm trong thành phần hoạt động allicin của nó. Ở trong tỏi đen, S-allylcysteine hỗ trợ sự hấp thụ allicin, khiến cho sự hấp thụ, chuyển hóa allicin đơn giản không dưới, bởi thế thúc đẩy mạnh mẽ khả năng tự bảo vệ của cơ thể chống lại vi khuẩn, vi rút xâm nhập, nhiễm trùng.

3. Bảo vệ cơ thể ngăn chặn bệnh tật

Tỏi tươi là mẫu thực phẩm có tính phòng ngừa ô-xy hóa siêu cao. Tỏi đen được chứng minh sở hữu Đặc điểm chống ô-xy hóa cao gấp hai lần tỏi thông thường. các chất chống ô-xy hóa bảo vệ tế bào khỏi bệnh tật, lão hóa, vì vậy được tin là có thể giúp chậm lại quá trình lão hóa cơ thể. Khả năng chống ô xy hóa của tỏi đen siêu cao khiến cho bảo vệ cơ thể khỏi các tổn thương do các gốc tự do mang lại. vì vậy tỏi đen phát triển thành loại thực phẩm xuất sắc để hỗ trợ điều trị cho những bệnh mãn tính (gây ra bởi những tế bào bị hư tổn do những gốc tự do) như bệnh tim, bệnh Alzheimer, những vấn đề về tuần hoàn, viêm khớp dạng thấp và đa dạng cái bệnh mãn tính khác.

4. phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư:

những nghiên cứu về công dụng sinh học của tỏi đen cho thấy: các hợp chất sulfur hữu cơ, dẫn chất của tetrahydro carboline được hình thành từ công đoạn lên men sở hữu hoạt tính mạnh dọn gốc tự do và ức chế công đoạn peroxy hóa lipid cao hơn tỏi thường. ngoại giả dịch chiết tỏi đen có hiệu lực mạnh kháng lại những tế bào khối u do vậy sở hữu công dụng phòng và hỗ trợ đặc trị ung thư. Cơ chế tác dụng của tỏi đen chẳng hề bằng cách trực tiếp gây độc tế bào mà thông qua con đường kích thích đáp ứng miễn dịch, chiếc trừ khả năng di căn của các tế bào khối u. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng tỏi đen giàu S-allyl-L-cysteine (SAC) làm cho giảm sự phát sinh của khối u ruột kết và các tụ điểm ẩn khác thường, những dấu hiệu lâm sàng sớm nhất của ung thư ruột kết và tỏi đen sở hữu hiệu lực hóa liệu dự phòng đối với những tác nhân gây ung thư bằng cách ức chế sự nhân lên của tế bào khối u.
Như vậy, tỏi đen được tạo ra sau công đoạn lên men có những tác dụng sinh học không dưới hẳn so với tỏi phổ biến.

5. những tác dụng khác

Sự lên men tỏi tươi để hình thành bắt buộc tỏi đen khiến giảm mùi hăng cay của tỏi tươi, khiến tép tỏi phát triển thành ngon miệng không dưới, dễ ăn không dưới, đồng thời làm cho bị loại bỏ mùi hôi ở miệng sau khi ăn tỏi. Tỏi đen sở hữu hương vị như hoa quả sấy khô, ngọt và khá dai, thường được dùng ăn kèm và trang trí trong rộng rãi món ăn ở những doanh nghiệp lớn.

Như vậy, tỏi đen vừa sở hữu tác dụng thuận lợi với sức khỏe, vừa ăn ngon miệng. vì thế nó ngày càng được dùng thông thường hơn trong những công ty chất lượng cao và trong rộng rãi món ăn trên thế giới.

0 nhận xét

Đăng nhận xét