Làn da sáng mịn như sao tự tin đón Tết

No Comments
Làn da trắng mịn, trẻ trung, căng tràn sức sống của các ngôi sao là mơ ước của nhiều tín đồ làm đẹp.
Dù trên sân khấu hay ở không tính đời thường, chị em phụ nữ sẽ thấy các ngôi sao luôn có sức hút đặc trưng với làn da sáng bóng, tươi tắn. Để sở hữu nước da đẹp như sao đòi hỏi giai đoạn chăm sóc kỹ càng. Tuy nhiên, trong thời gian cận kề Tết, phụ nữ hầu hết ko có đủ thời gian để sử dụng các Phương pháp phục hồi da kỳ công. cùng với đặc trưng công việc bận rộn, đều đặn phải trang điểm, các sao cũng ko có điều kiện chăm sóc da hàng ngày. Một trong những cách thức dưỡng da được sao Việt bật mí là lựa chọn làm đẹp tại các viện thẩm mỹ uy tín, nơi có các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
polyad
Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Phạm Hương lựa chọn Thanh Hằng Beauty Medi để có làn da đẹp.
Dưới đây là các liệu trình dưỡng da được các sao Việt ham mê.
Trẻ hóa da bằng laser kỹ thuật Mỹ
Đây là phương pháp dùng thế hệ laser màu tiên tiến, đáp ứng các quy trình kiểm nghiệm khắt khe về công nghệ; hoạt động dựa theo cơ chế dùng bước sóng kép, có thể xuyên sâu, xóa mờ, ngăn chặng hình thành các sắc tố melanin. bí quyết không gây đau rát, tổn hại các mô xung quanh. Làn da sáng mịn, săn chắc, hết nếp nhăn.
polyad
Bác sĩ tại Thanh Hằng Beauty Medi điều trị laser cho diễn viên điện ảnh Diễm My.
Thay da công nghệ số khoa học Mỹ
công nghệ thay da kỹ thuật số là "tuyệt chiêu" điều trị an toàn và công hiệu, có tính năng trẻ hóa da, tái hiện và bình phục những vùng da bị hư tổn nặng như nám, tàn nhang, đốm nâu, sẹo nốt mụn.
kỹ thuật ứng dụng hàng triệu tia sáng li ti, xuyên sâu vào trong da, khử tan sắc tố của tế bào biểu bì già nua, mà ko tác động tới vùng mô bên cạnh. Da nhạt nám, tươi tắn không dưới ngay sau một lần điều trị.
polyad
hiệu quả điều trị da bằng Fraxel tại Thanh Hằng Beauty Medi.
Đưa tế bào gốc vào da khoa học Đức
Tế bào gốc là những tế bào chưa biệt hóa, có biến hóa trở thành các dạng tế bào không giống nhau. kỹ thuật tế bào gốc báo đáp những thiếu hụt trong cấu tạo da. Làn da được trẻ hóa tận gốc, trắng và căng mịn. Đây là "tuyệt chiêu" thân thiện với da, không gây tổn thương và có khả năng áp dụng cho cả vùng mặt và toàn thân.
Tại Thanh Hằng Beauty Medi, phần lớn hệ thống máy móc hiện đại, được chứng nhận an toàn cùng đội ngũ bác sĩ không dưới 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp đến từ Mỹ, Hàn Quốc và Việt Nam, được Bộ Y tế cấp chứng chỉ hành nghề tại Việt Nam sẽ giúp phái đẹp sở hữu làn da đẹp rạng rỡ. khi mua các gói trị liệu da tại đây, khách hàng có cơ hội nhận quà tặng cùng với giá trị lên đến hơn 100 triệu đồng.

0 nhận xét

Đăng nhận xét