Cách làm tỏi đen ngay tại nhà

No Comments

Làm thế nào để tỏi trở thành màu đen? Họ thường ngạc nhiên khi nghe rằng độc đáo màu sắc, hương vị và kết cấu của sản phẩm của chúng tôi được hoàn thành mà bất kỳ phụ gia! Tỏi đen được sản xuất bằng quá trình lên men, một kỹ thuật mà đã được xung quanh trong nhiều ngàn năm.


Tỏi có chứa đường và axit amin. Khi tỏi trải qua quá trình lên men, các yếu tố sản xuất melanoidin, một chất có màu sẫm đó là chịu trách nhiệm cho màu sắc của tỏi đen.

Sự kỳ diệu thực sự xảy ra trong quá trình kiểm soát cẩn thận của chúng tôi, phát triển qua nhiều năm để tối ưu hóa các hương vị và kết cấu của tỏi lên men. Quá trình này bắt đầu với tỏi lớn, và kết thúc với tỏi đen lớn. Tỏi đen, Inc. sử dụng tỏi tốt nhất. Mối quan hệ trực tiếp với nông dân của chúng tôi cho phép chúng tôi để chọn tỏi sống rằng sẽ sản xuất tỏi đen tốt nhất.


Hầu hết sự kỳ diệu xảy ra đằng sau cánh cửa đóng kín của máy cấp bằng sáng chế của chúng tôi. Một kỹ thuật viên có kinh nghiệm giám sát nhiệt độ và độ ẩm trong ba tuần, thường xuyên lấy mẫu tỏi về chất lượng và tính nhất quán.



Tỏi đen được đặt trên giá đỡ đặc biệt để làm mát và khô trong suốt một tuần. Một lần nữa, một mẫu chuyên gia sản phẩm như nó khô để đảm bảo chất lượng.



Ngay cả sau khi làm mát, không phải tất cả bóng đèn của tỏi đen đáp ứng các tiêu chuẩn cao của chúng tôi. Chúng tôi sắp xếp và đóng gói mỗi lô bằng tay để đảm bảo rằng chỉ có sản phẩm tốt nhất của tốt nhất làm cho nó cho bạn.

0 nhận xét

Đăng nhận xét