Mẹo giúp bạn đánh bay nám da

1 comment

Lúc bước sang tuổi luống tuổi, trên da mặt của phái đẹp thường xuất hiện các vết da xỉn màu, xấu xí mà chúng ta hay gọi là nám da, tàn nhang. Chúng được xem là kẻ thù số một của đa dạng phụ nữ khi cướp đi vẻ đẹp thiên nhiên và sự tự tin vốn có. Tuy nhiên, nám da, tàn nhang sẽ không còn là vấn đề to lúc phần lớn người biết cách dùng tinh dầu dừa đúng cách. Cùng xem cách trị nám da hiệu quả bằng tinh dầu dừa dưới đây nhé!

Trị nám bằng tinh dầu dừa nguyên chất

1. Thoa tinh dầu dừa mỗi ngày

Để “xóa sổ” các vết nám da lì lợm, mỗi ngày các chị em có thể dùng một ít tinh dầu dừa thuần khiết thoa lên vùng da bị nám, hài hòa massage nhẹ nhàng, tròn đều từ 10 – 15 phút cho dầu dừa thắm vào da, sau thời gian ấy thì đi ngủ. có thể sử dụng dầu dừa cho đa số khuôn mặt thay cho kem dưỡng da ban đêm. Tuy nhiên, nhớ nên làm vệ sinh mặt, giữ cho lỗ chân lông sạch bụi bẩn, thông thoáng, và khi dùng khì đề nghị kèm massge, ví như ko dầu dừa sẽ tạo thành màn nhờn trên da, gây tắt nghẹt lỗ chân lông và làm cho da bị nổi mụn.

2. Trị nám da hiệu quả bằng mặt nạ dầu dừa

Công thức 1:

- 1 muỗng canh dầu dừa

- 1 muỗng canh sữa chua

- 1 muỗng cà phê tinh bột nghệ vàng

Trị nám bằng tinh dầu dừa nguyên chất

Hoặc chị em phụ nữ có thể mua mặt nạ trị nám cùng với dầu dừa bằng công thức 2 sau đây:

- 1 lòng trắng trứng gà

- 1 muỗng canh dầu dừa

- 2 muỗng và phê mật ong

Cách thực hiện 2 mẫu mặt nạ trên như sau:

1. thứ 1, chị em phụ nữ hãy rửa thật sạch đôi tay và da mặt của mình.

2. Trộn đều tất cả nguyên liệu sẵn sở hữu lại cùng với nhau thành hỗn tạp sánh mịn.

3. dùng tay hoặc cọ thoa đều mặt nạ trị nám bằng tinh dầu dừa có được lên da mặt. Trong thời gian đợi mặt nạ phát huy tác dụng từ 15 – 20 phút, phái nữ có khả năng thư thái, xem phim, giúp bếp tùy thích.

4. làm sạch mặt bằng nước nóng kết hợp massage tròn đều, nhẹ nhõm từ dưới lên trên. Rửa lại hai lần bằng nước lạnh và vỗ từ từ đến khi khô bằng khăn mềm


3. Một vài chú ý khi trị nám da bằng dầu dừa

- phái nữ ko được quên bước trước tiên là đề nghị rửa tay, da mặt thật sạch trước khi thực hiện đắp mặt nạ

- Nhớ che chắn chu đáo cho làn da khi yêu cầu tiếp xúc cùng với ánh nắng mặt trời, khói bụi.

- Cuối cùng, để các công thức trên phát huy công dụng thì những nguyên liệu của phái đẹp đề nghị chất lượng. Đặt biệt là tinh dầu dừa. tốt nhất phái đẹp buộc phải tiêu dùng dầu dừa tự làm cho tại nhà hoặc tậu các sản phẩm tinh dầu dừa thuần khiết nhập khẩu, để cam kết rõ xuất xứ, chất lượng cũng như tính an toàn.

1 nhận xét