Tỏi đen là gì nó và có tác dụng như thế nào

No Comments

Bạn đã bao giờ cố gắng tỏi đen là gì chưa?


Tôi đã không cho đến khi một vài tuần trước. Tại Summer Fancy Food Hiện tháng trước, người bạn của tôi Veronica đã cho tôi một vài tép tỏi đen Hàn Quốc tuổi từ thử nghiệm với ở nhà. và thật sự tôi hơi bất ngờ về công dụng của nó


(Và bạn thậm chí không cần phải đi đến một cửa hàng đặc sản của Hàn Quốc để tìm thấy nó. tỏi đen cao tuổi có sẵn trên Amazon trong cả lớn và nhỏ túi.)

Một thành phần phổ biến trong nấu ăn Hàn Quốc trong những năm gần đây, tỏi đen được màu sắc và hương vị từ sự lên men. Tổng số các bóng đèn được lên men ở nhiệt độ cao bên trong máy mà điều chỉnh và thay đổi các mức nhiệt độ và độ ẩm trong suốt quá trình 30 ngày. Theo The Washington Post, kết quả quá trình lên men nồng độ chất chống oxy hóa cao và tính thậm chí ung thư-chữa. Đó là bây giờ cũng là một thành phần mới nóng cho các đầu bếp ở New York, Chicago và San Francisco.

Tôi không chắc chắn về những tuyên bố superfood, nhưng tôi biết rằng đó là một thành phần tuyệt vời để thực hiện tất cả các loại thí nghiệm ẩm thực với. tỏi đen có hương vị ngọt ngào ánh đỏ, có mùi thơm, và mildy rằng, không giống như tỏi sống, sẽ không làm cho bạn muốn bật 10 bạc hà hơi thở ngay lập tức sau khi ăn nó. Hãy suy nghĩ của tỏi chậm rang đã được ướp trong giấm balsamic, tỏi nếu chậm rang đã hơi dai thay vì siêu mềm.

Tôi đã ăn tỏi đen thô và xào với trứng. Sau đó, tuần trước tôi đã thử nó trong Kung Pao Chicken ở vị trí của tỏi thường xuyên. Thông thường, bạn sẽ muốn các thành phần khác để được ở bên nhẹ nên hương vị tỏi lão đứng ra, nhưng tôi thấy rằng nó thực sự mang lại cho ra hương vị của Trung Quốc dấm đen niên trong nước sốt kung pao. Vì vậy, nếu bạn đang nấu ăn với tỏi đen cho lần đầu tiên, một nơi tốt để bắt đầu sẽ là nhiều khác nhau kung pao công thức nấu ăn trong các kho lưu trữ công thức.

Tiếp theo là một công thức sử dụng mì tỏi đen, nhưng trong khi chờ đợi, đây là một vài công thức nấu ăn khác mà bạn có thể thử:

0 nhận xét

Đăng nhận xét