Cảm nhận của phái đẹp lúc phun thêu chuẩn Hàn

No Comments

Được nghệ nhân Hàn Quốc Kim Sung Eun trực tiếp phun thêu mày, mắt, môi, chị em yêu chăm sóc sắc đẹp hai miền chia sẻ cảm nhận khác biệt khi trải nghiệm công nghệ Hàn Quốc.



polyad
Trong đợt công tác thứ hai (2/1- 4/1), mỗi ngày chuyên gia Kim Sung Eun cùng các cộng sự đều có mặt tại Viện thẩm mỹ Lavender từ 7h sáng nhưng buộc phải tới 11h khuya, cả ê kíp mới kết thúc ca phun thêu kết quả.
polyad
cùng với không dưới 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ và y tế - sức khỏe, trong 3 buổi làm việc, chuyên gia Kim đã giúp sắp 100 người mua ko chỉ sở hữu nét đẹp thanh tú hài hòa mà còn an toàn cho sức khỏe, không lo hại da hay gặp biến chứng.
polyad
Trong ảnh là chị Phạm Mai Hương (35 tuổi, TP HCM) trước và sau khi tân trang cặp lông mày "thảm họa" do phun xăm ở một cơ sở ko uy tín tại Việt Nam. Sau khi sử dụng kỹ thuật phun thêu chân mày Silk 8D, chị Hương rất hài lòng với cặp lông mày mềm mại và tự nhiên không dưới vẽ.
polyad
ko như phổ biến cửa hàng phun thêu khác đi theo lối mòn lông mày ngang, lông mày cánh cung cho tất cả các quý khách, cô Kim Sung Eun siêu tỉ mỉ trong việc tạo dáng mày sao cho ham mê với từng khuôn mặt, tôn lên được thần thái, khí chất của người sở hữu.
polyad
Một nguyên tắc của phun môi kiểu Hàn là để môi sau lúc phun lên màu chuẩn tông và viền môi ko bị hồi màu cũ, người dùng bắt nên được tráng, tẩy sạch môi thâm xỉn.
polyad
"Tôi vừa phun môi xong đã có khả năng kể chuyện, cười đùa bình thường, không cảm giác đau hay sưng tấy như làm ở những chỗ khác", một các bạn nữ bật mí.
polyad
Hình ảnh trước và ngay sau phẩy sợi lông mày Silk 8D của một các bạn trong sáng 4/1. có thể sinh hoạt thông thường không bắt buộc nghỉ dưỡng là điều khiến các khách hàng của Lavender hài lòng nhất là trong thời khắc cận Tết bận rộn.


0 nhận xét

Đăng nhận xét