Chàng trai liệt hai chân trở nên nhà vô địch thể hình

No Comments
Vượt qua căn bệnh ung thư tủy sống, chàng trai Ấn Độ ngồi trên xe lăn vẫn quyết tâm trở nên vận động viên thể hình giỏi.
Theo Barcroft TV , Anand Arnold thực sự là một tấm gương về nỗ lực vượt qua bệnh hiểm nghèo và cả bất hạnh trong cuộc đời để vươn tới sự hoàn tất hiếm có.
Ở độ tuổi 13, trong lúc người dùng cùng trang lứa chơi các môn thể thao như bóng đá hay các trò giải trí trên đường phố thì Anand Arnold lại đam mê thể hình. Cậu giành đông đảo thời gian rảnh rỗi để tập luyện trong phòng gym. 15 tuổi, Anand Arnold trở nên một di chuyển viên thể hình nức danh ở Ấn Độ. S ự trớ trêu của số phận ko buông tha chàng trai lúc anh mắc bệnh ung thư tủy.
chang-trai-liet-hai-chan-tro-thanh-nha-vo-dich-the-hinh
VĐV thể hình Anand Arnold.
Chàng trai cơ bắp đã chống chọi lại vô vàn khó khăn. Biến chứng của căn bệnh ung thư đã khiến chân bị bại liệt, trong ba năm tiếp theo anh không thể rời khỏi giường của mình. "Ba năm tương tự như địa ngục đối với tôi. Tôi ko thể nhìn, hầu hết thứ như đóng sầm lại trước mặt", Anand Arnold cho biết.
Quyết định tiếp tục tập luyện thể hình đã giúp anh chiến thắng căn bệnh ung thư. Chàng trai sau đó trở thành đi lại viên thể hình khuyết tật nổi tiếng nhất thế giới cùng với 40 danh hiệu to nhỏ, nổi bật là danh hiệu vô địch thể hình thế giới.
nỗ lực trong tập luyện của Anand Arnold:

0 nhận xét

Đăng nhận xét