Tân trang mắt đẹp đón Tết

No Comments
Diễm My (22 tuổi, Hà Nội) bật mí kinh nghiệm để sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp, nâng cao nét quyến rũ cho khuôn mặt.
thời khắc sắp Tết là khi phái đẹp bắt đầu lên kế hoạch tân trang nhan sắc của mình, đặc trưng là trên khuôn mặt. Đôi mắt là "cửa sổ tâm hồn", buộc phải việc chăm sóc sắc đẹp cho đôi mắt cũng là cách giúp gương mặt nữ giới hài hòa không dưới.
Là một người trước đây sở hữu đôi mắt sụp mí, Võ Thị Diễm Phúc (22 tuổi, Hà Nội) mách nhỏ mẹo làm đẹp của mình: "Trên khuôn mặt, khuyết điểm khiến tôi ko hài lòng là đôi mắt sụp mí. Qua khám phá, tôi biết tới mẹo cắt mí dễ dàng giúp tạo mắt hai mí, to tròn đề nghị quyết định thực hiện. Là thủ thuật khá dễ dàng buộc phải trong khoảng 7 ngày, tôi đã có được đôi mắt hai mí rõ ràng, trẻ trung, linh hoạt để đón Tết".
polyad
Trước khi cắt mí Phúc thường nên nhờ tới sự trợ giúp của trang điểm, nhưng sau khi phẫu thuật, mắt cô vào nếp rõ ràng không dưới.
polyad
Phúc thực hiện cắt mí mắt để các đường nét trên gương mặt kết hợp, thu hút hơn.
polyad
Thực hiện thẩm mỹ sau 7 ngày, mắt của Diễm Phúc trở về trạng thái bình thường, không buộc phải chăm nom cầu kỳ.
polyad
Đôi mắt hai mí long lanh là điểm vượt trội giúp khuôn mặt cô tươi tắn hơn.
polyad
Theo Phúc, bí quyết để có mắt đẹp còn nằm ở sự lựa chọn đúng đắn về shop thẩm mỹ. Cô phái nữ chọn Thu Cúc bởi đây là bệnh viện có uy tín suốt 20 năm qua.
polyad
Phúc chia sẻ: "Tôi rất hài lòng khi thực hiện cắt mí. kỹ thuật ko phức tạp như trước đây tôi suy nghĩ. Thẩm mỹ mau chóng, an toàn, hiệu quả là điều tôi đánh giá cao tại Thu Cúc".
Chào đón năm mới và Tết Nguyên đán, Bệnh viện Thu Cúc thực hiện khuyến mãi lên tới 50% giá thành tất thảy các dịch vụ, trong đấy có dịch vụ cắt mí mắt. 

0 nhận xét

Đăng nhận xét