Tiện lợi của việc nhịn ăn ngắt quãng

No Comments

Nhịn ăn ngắt quãng là nhịn hoặc giảm lượng đồ ăn,uống nhằm giảm calorie dung nạp vào cơ thể trong một quãng thời gian nhất định.

rộng rãi nghiên cứu tại Mỹ cho thấy "Nhịn ăn có công dụng phòng và chữa bệnh không dưới rộng rãi loại thuốc" như giảm cân, hạ huyết áp, giảm colesterol, nâng cao tuổi thọ, giảm oxy hoá, kiểm soát khẩu vị, kiểm soát đường trong máu, giảm viêm.
polyad
Một số nghiên cứu về việc nhịn ăn.
Nhịn ăn được sử dụng hàng nghìn năm qua cho đa dạng mục đích. rộng rãi người nổi danh chọn nhịn ăn thay cho phổ biến chế độ ăn kiêng và tập thế dục. Một trong những chế độ được để ý là nhịn ăn trong 48 giờ liên tục gọi là Two Day Fast.
Cơ thể chúng ta ở trong trạng thái "được ăn" (fed state) lúc đang tiêu hóa và hấp thụ thức ăn. Trạng thái này bắt đầu lúc ăn và kéo dài trong 3-5 giờ lúc cơ thể tiêu hóa và hấp thụ. khi trong trạng thái này, bạn cực kỳ khó đốt mỡ vì lượng insulin trong máu cao.
Sau 3-5 giờ cơ thể bước vào trạng thái "hậu hấp thụ" (post-absorptive state). Trạng thái này kéo dài 8-12 giờ tới lúc cơ thể bước vào trạng thái "nhịn ăn" (fasted state). Cơ thể đơn thuần đốt mỡ không dưới trong trạng thái nhịn ăn vì lượng insulin trong máu thấp, và có khả năng đốt mỡ mà trong trạng thái "được ăn" ko thể đốt được.
polyad
công dụng của nhịn ăn cùng với cơ thể.
Vì cơ thể chỉ rơi vào trạng thái nhịn ăn sau cỡ chừng 12 giờ không ăn, trong cuộc sống tiên tiến, cực kỳ ít khi chúng ta ở trong trạng thái này. Đây là một trong số những lý do đa dạng người nhịn ăn ngắt quãng sẽ giảm mỡ bụng. Nhịn ăn giúp đưa cơ thể vào trạng thái đốt mỡ. Quy tắc nhịn ăn này đòi hỏi bạn giãn cách khoảng thời gian giữa các bữa. phái đẹp nên ăn ít calo trong 8 tiếng và sau đó nhịn trong 16 tiếng.
ấy là lý do việc nhịn ăn ngắt quãng được nhiều chuyên gia khuyên người mua của mình đề nghị thực hiên. Sản phẩm Cleanse Wonder được thiết kế để giải độc tố và hỗ trợ dinh dưỡng cùng với việc nhịn ăn cùng với vật liệu từ 3 nhóm chính: 10 loại nước hoa quả (đậm đặc);12 vitamin; một chất xơ ko tiêu hóa được (5g mỗi liều uống).
Một liệu trình Cleanse Wonder chỉ trong khoảng 48 tiếng, an toàn với cơ thể, ko có tác dụng phụ. Dù không ăn trong khoảng 2 ngày, phái nữ vẫn giữ được năng lượng và sức khỏe như bình thường. Đây là sản phẩm được rộng rãi sao Việt như Bằng Kiều, Hoa hậu Diệu Hoa, Á hậu Tú Anh tin tưởng sử dụng. Như một mũi tên trúng đa dạng mục đích, uống Cleanser Wonder vừa giúp thải độc cho cơ thể, giảm trọng lượng, đẹp da vừa giúp chị em phụ nữ khỏe và trẻ hơn.
polyad
Sản phẩm Cleanse Wonder.
Cleanse Wonder được nhập khẩu từ Mỹ và sản xuất bởi siêu thị cổ phần xuất nhập khẩu và chế tạo H&H, tốt cho việc giữ gìn làn da khỏe đẹp sau giảm cân.
Liên hệ: công ty Cổ phần xuất nhập khẩu và sản xuất H&H.
Địa chỉ: tầng 8, 169 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: 1800 96 96 96. Mobile: 096 115 8888.
(Nguồn: H&H )

0 nhận xét

Đăng nhận xét