Tìm hiểu những điều về tỏi đen mang lại

1 comment

Sản phẩm tỏi đen là thành quả của cả 1 giai đoạn lên men trong thời gian dài. Bằng giai đoạn lên men dưới công dụng nhiệt độ và độ ẩm sau 45-60 ngày, những hoạt chất trong tép tỏi nâng cao lên đáng nhắc, trong đấy hàm lượng đường trong tỏi nâng cao lên gấp 13 lần với các hoạt chất SAC ( sallyl lcystein ) được xem là thàn phần quan trọng nhất trong tỏi đen đã tăng lên gấp 6 lần, ngoài ra hợp chất (SOD) cũng tăng lên gấp 10 lần so với tỏi tươi


Ở quốc gia Hàn Quốc và Nhật Bản, sản phẩm tỏi đen được người dân ở đây sử dụng hàng ngày, tác dụng của tỏi đen là một mẫu thực phẩm khiến tăng cường sức khỏe, nó còn có thể ngăn chặn ô xy hóa vô cùng cao, làm giảm giai đoạn lão hóa của cơ thể.

Tác dụng của tỏi đen được coi là thần dược từ tự nhiên

Công dụng bảo vệ cơ thể phòng ngừa ung thư và giảm cholesteron

Tỏi đen với hợp chất S-allylcysteine và 1 dẫn xuất của amino acid cysteine với hàm lượng gấp phổ biến lần trong tỏi đen so cùng với tỏi tươi. Hai kết cấu chính có trong tỏi làm giảm cholesteron và giảm nguy , phòng chống các căn bệnh ung thư nguy hại cho cơ thể.

Tác dụng của tỏi đen bảo vệ cơ thể ngăn chặn nhiễm trùng, vi khuẩn

Trong tỏi tươi có đựng sẵn những tác nhân chống vi khuẩn, kháng sinh và đẩy lùi những cái nấm vì trong nó đã có phân bố Acilin. Ở tỏi đen, S-allylcysteine giúp hấp thụ hợp chấtallicin, giúp sự hấp thụ, chuyển hóa allicin diễn ra một bí quyết đơn giản hơn, từ đó giúp đẩy mạnh mẽ khả năng tự phản kháng vi khuẩn, vi rút xâm nhập, nhiễm trùng trong cơ thể.

Tác dụng của tỏi đen bảo vệ cơ thể phòng ngừa bệnh tật

Tỏi đen đã được chứng minh có tác dụng ngăn chặn ô xy hóa cao gấp nhiều lần tỏi tươi. các chất phòng ngừa ô xy hóa bảo vệ các tế bào trong cơ thể khỏi bệnh tật, giúp làm cho giảm công đoạn lão hóa diễn ra chậm hơn, kéo dài tuổi xuân. Khả năng ngăn chặn ô xy hóa của tỏi đen vô cùng cao khiến cho bảo vệ cơ thể khỏi những tổn thương do những gốc tự do mang lại. cùng với tác dụng của tỏi đen như vậy, nó đã phát triển thành dòng thực phẩm , phương thuốc tối ưu để hỗ trợ điều trị cho các bệnh mãn tính như những bệnh bệnh tim, bệnh Alzheimer, cùng với những vấn đề về hệ tuần hoàn, bệnh viêm khớp dạng tốt và rộng rãi loại bệnh mãn tính khác với giá thành khôn xiết rẻ.

tác dụng của tỏi đen đối với bệnh tiểu đường

Công dụng trong phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư

Phân bố sulfur hữu cơ, dẫn chất của carbolat được hình thành từ giai đoạn lên men tỏi đen có hoạt tính mạnh nhằm ức chế công đoạn peroxy hóa lipid cao không dưới tỏi thường. Dịch chiết của tỏi đen sở hữu tác dụng mạnh kháng lại các tế bào khối u làm hỗ trợ điều trị bệnh ung thư 1 bí quyết công hiệu nhất. Cơ chế tác dụng của tỏi đen không phải bằng phương pháp trực tiếp gây độc tế bào mà thông qua con đường kích thích đáp ứng miễn dịch, dòng trừ khả năng di căn của các tế bào khối u.
tác dụng của tỏi đen trong việc ức chế tế bào ung thư

Nghiên cứu cho thấy rằng sản phẩm tỏi đen giàu S-allyl-L-cysteine (SAC) khiến cho giảm sự phát sinh của khối u ruột kết và các biểu hiện lâm sàng ung thư ruột kết và nó còn sở hữu hiệu lực đối với các tác nhân gây ung thư bằng bí quyết ức chế sự nhân lên của tế bào khối u

1 nhận xét