Theo chân Thu Minh 'tút' nhan sắc đónTết

No Comments

Từng đứng trước nguy cơ bị nám nặng do thay đổi nội tiết khi mang thai, chỉ sau một thời gian ngắn, giọng ca 'Đừng yêu' đã lấy lại phong độ cho làn da, khoe nhan sắc rạng rỡ đón Tết.

polyad
Sau lúc sinh Gấu con, da mặt nữ ca sĩ U40 xuất hiện các đốm nâu mờ được phỏng đoán là nám. Tuy có thể đơn giản che đi bằng trang điểm nhưng chúng khiến cô siêu lo lắng vì nám da có thể ăn sâu và bị nặng hơn bất cứ khi nào.
polyad
cùng với mong muốn diệt nám ngay từ lúc mới bắt đầu, Thu Minh quyết định nhờ cậy bác sĩ da liễu có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặc trị laser tại một viện thẩm mỹ uy tín.
polyad
Sau khi soi da chu đáo bằng máy Visia, bác sĩ tại đây cho biết lượng melanin ở hạ bì đang gia nâng cao với mật độ dày đặc, nếu Thu Minh không chữa trị sớm thì chỉ trong một tháng sẽ phát tác ngay trên bề mặt da. khi này việc đặc trị sẽ cạnh tranh, tốn thời gian và công sức hơn đầy đủ.
polyad
Để trị nám nhanh chóng và dứt điểm, nữ ca sĩ được chỉ định thực hiên phác đồ trị liệu với Picoway – kỹ thuật trị nám công hiệu, trị đa số loại nám cứng đầu.
polyad
Buổi trải nghiệm thứ nhất cùng với Picoway , Thu Minh cảm giác vô cùng nhẹ nhàng thoải mái, không đau, bỏng rát như trải nghiệm của các nữ giới khác cùng với khoa học cũ.
polyad
Lý giải cho điều này, bác sĩ cho biết xung pico giây ngắn không dưới 40% so cùng với các thế hệ laser trước đây, đồng nghĩa cùng với hiệu quả đặc trị cao không dưới, ít đau hơn và sau khi điều trị nữ ca sĩ ko nên nghỉ dưỡng, có khả năng làm việc, đi chơi thông thường.
polyad
Sau 3 buổi trị liệu, Thu Minh vui mừng lúc soi da kiểm tra lại, bác sĩ kết luận kết cấu melanin dày đặc bị phá vỡ và tiêu hủy, chặn đứng nguy cơ bị nám. Cận cảnh giai đoạn trị nám của Thu Minh tại đây .
polyad
không những tự tin selfie khoe mặt mộc trắng hồng không tỳ vết trên trang cá nhân, bà mẹ một con còn luôn rạng rỡ xuất hiện trên sân khấu với diện mạo căng tràn sức sống như tuổi đôi mươi.
Từ nay đến hết ngày 30/1, Viện thẩm mỹ Lavender - đơn vị chuyển giao khoa học Picoway khuyến mại hơn 20% khi quý khách trị nám, xóa xăm với mẹo này. khách hàng liên hệ tổng đài 1900 6686, hotline 0967 11 9999 hoặc xem thêm tại đây
(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender )

0 nhận xét

Đăng nhận xét